Saturday 12 August 2017

Forex ความลับ เปิดเผย


กลยุทธ์ขั้นสูงส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2550 - 08:11 พร้อมกับกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ที่ซับซ้อนหน้านี้คาดว่าจะค่อยๆเปิดเผยกลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูงของ Forex ที่เรียกว่าของเรา กลยุทธ์เหล่านี้จะมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งฐานทฤษฎีเสียงและจะเป็นที่รู้จักแก่เราเทคนิคการซื้อขายและกฎที่ใช้โดยผู้ค้า Forex ที่มีประสบการณ์ เราจะแบ่งปันกลยุทธ์การซื้อขายที่เราใช้ในการซื้อขาย Forex ของเรา อย่าลืมอ่านนโยบายการปฏิเสธความรับผิดชอบของเรา โปรดจำไว้ว่าการซื้อขายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและไม่มีระบบการซื้อขายที่มีภูมิคุ้มกันต่อการสูญเสีย ประสบการณ์ของคุณอาจเริ่มต้นด้วยการค้าขายที่สูญหายได้ดังนั้นก่อนที่จะยอมแพ้ในระบบตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทดสอบได้ดี วินัยของคุณคือและจะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดหากมีการแก้ไขเขียนการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ลงและไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อคุณค้า เป็นสัญญาว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างไรก็ตามจะไม่มีปาฏิหาริ กลยุทธ์เหล่านี้จะไม่เป็นกลยุทธ์การปฏิวัติ Forex ตลอดเวลาหรือระบบ Holy Grail บางอย่างที่จะนำคุณมานับล้านอย่างน้อยที่สุดเราไม่สามารถสัญญาได้ว่า สิ่งที่เราสัญญาไว้ก็คือจะมีสิ่งต่างๆมากมายที่คุณควรเรียนรู้และลองคิดดู เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้เราจะพยายามอย่างดีที่สุด Edward Revy และกลยุทธ์ Forex ที่ดีที่สุดของฉันทีมงานกลยุทธ์ขั้นสูงของ Forex: ผู้ค้าที่ใช้งานอยู่โพลล์ - แบ่งปันประสบการณ์สดของคุณหรืออ่านสิ่งที่คนอื่นพูด คุณสามารถช่วยพันปรับปรุงการซื้อขายของพวกเขา Copyright 2007 mdash 2016 Forex - กลยุทธ์เปิดเผย - Reveded โดย Edward Revy เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2007 - 12:52 การซื้อขาย Forex ที่ใช้งานได้และการวิจัยอย่างต่อเนื่องทำให้เราสามารถรวบรวมกลยุทธ์และเทคนิคต่างๆในคลังแสงการค้าของเราได้ วันนี้ทีมงานของเรามีความยินดีที่จะนำเสนอเว็บไซต์กลยุทธ์การซื้อขาย Forex แบบใหม่ที่ผู้ค้าสามารถค้นหากลยุทธ์การซื้อขาย Forex และเรียนรู้เทคนิคการซื้อขายได้อย่างรวดเร็วและอิสระเราจะแบ่งปันความรู้ของเราในแบบของเราเช่นเดียวกับผู้อื่นและเราชอบสิ่งที่เราทำ ไม่มีความลับเกี่ยวกับการซื้อขาย Forex ประสบการณ์และความทุ่มเทเท่านั้น นอกจากนี้บนอินเทอร์เน็ตมีผู้ขายนับไม่ถ้วนที่เสนอกลยุทธ์และระบบของพวกเขาสำหรับผู้ค้าที่พร้อมจะจ่าย เราจะแปลกใจถ้าคุณยังไม่ได้พบกับ mdash ฟรีหรือจ่ายเงินที่เลือกไว้สำหรับผู้ค้า ทางเลือกของเราคือการจัดเก็บฟรี เรายังจะปรับปรุงชุดของเราทุกครั้งที่เราค้นพบกลยุทธ์ Forex ใหม่ที่ดีเรายินดีต้อนรับคุณในวันนี้เพื่อสำรวจกลยุทธ์และระบบการซื้อขาย Forex กับเราและหวังว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับตัวคุณเองซึ่งจะช่วยปรับปรุงการซื้อขายของคุณได้ กับผู้ค้ารายอื่นโพสต์กลยุทธ์การซื้อขายของคุณที่ฟอรัมของเรา mdash เข้าร่วมกับเราในภารกิจของเราเพื่อช่วยให้ผู้ค้า Forex กลายเป็นผู้ค้าที่ดีขึ้น Arena เป็นซอฟต์แวร์สำหรับผู้ที่มีความเข้าใจในการลงทุนและวิธีการสร้างกลยุทธ์ แต่ไม่ต้องการรหัสหรือใช้ โปรแกรมที่ให้รหัสที่ต้องทดสอบใหม่รหัสแล้วทดสอบอีกครั้ง เรามีทั้งหมดอยู่ที่นั่นคุณเคยทำงานด้านการเงินเป็นเวลาหลายปีแล้วและคุณมีความคิดที่ยอดเยี่ยมในการวางยุทธศาสตร์ไว้ด้วยกัน แต่คุณจะต้องจ่ายค่าโปรแกรมเมอร์แขนและขาเพื่อสร้างยุทธศาสตร์ให้กับคุณหรือคุณจะสร้างมันขึ้นมา ในสิ่งที่ช้าและคลุ้มคลั่ง รหัสนี้เขียนโค้ดสำหรับคุณที่คัดลอกและวางลงใน MT4 ไม่ส่งผลต่อเป้าหมายในสถานที่ที่คุณย้อนกลับและปรับแต่ง ฯลฯ ฯลฯ ส่งต่อโดยผู้ใช้ในวันที่ 13 กันยายน 2015 - 23:04 Hassam Forex trading สามารถสนุกถ้าคุณสามารถ master ทักษะของการจัดการความเสี่ยง ในความเห็นของฉันสิ่งสำคัญที่สุดในการค้าคือการบริหารความเสี่ยง ถ้าคุณมีความเสี่ยง 30 pips ต่อการค้าและทำ 100 pips โดยเฉลี่ยแม้ว่าคุณมี 50 winrate คุณจะทำ 350 pips ใน 10 trades (50 winrate หมายถึงใน 10 trades คุณชนะ 5 trades และคุณแพ้ 5 trades โดยเฉลี่ยชนะ 5 ธุรกิจการค้าหมายถึงการทำ 500 pips และการสูญเสีย 5 ธุรกิจการค้าหมายความว่าคุณสูญเสีย 150 pips เพื่อให้คุณทำทั้งหมด 350 pips) ไม่มีการตั้งค่าทางการค้าที่ชนะ 100 รายการ การตั้งค่าทางการค้าทุกชิ้นมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดความล้มเหลว เมื่อคุณเข้าสู่การค้าคุณจะเสี่ยง มีความเสี่ยงน้อยที่คุณมั่นใจได้ว่าหากการติดตั้งทางการค้าล้มเหลวคุณจะไม่สูญเสียมากนัก เคล็ดลับอยู่ในการป้อนขนาดเล็กและการทดสอบน้ำ เมื่อการค้าย้ายในความโปรดปรานของคุณและคุณจะกลายเป็นสวยแน่ใจว่าคุณได้ย้ายดีคุณควรเปิดตำแหน่งมากขึ้น นี้จะช่วยให้คุณคูณ manifolds กำไรของคุณ คำถามที่สำคัญคือวิธีที่เราทำ ฉันใช้เชิงเทียนมากในการซื้อขายของฉัน เทียนไข H4 และเทียน H1 มีความสำคัญมากและสามารถให้คำแนะนำที่สำคัญมากในราคาที่เป็นไปและสถานที่ที่คุณควรวางหยุดการสูญเสีย ฉันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับ M5, M15 แต่ใช้เทียน M30 รวมทั้งเทียนไข H1 และ H4 ในการตัดสินใจเข้าและออก ฉันเปิดทำการซื้อขายเฉพาะเมื่อปิดเทียนไข M30, H1 หรือ H4 ตัวชี้วัดทั้งหมดล้าหลังและไม่น่าเชื่อถือ ตัวบ่งชี้ที่น่าเชื่อถือที่สุดเท่าที่กล่าวข้างต้นคือการดำเนินการด้านราคา ในภาพหน้าจอคุณจะเห็น Stochastic และ MACD oscillator ฉันใช้พวกเขาเพียง 30 ครั้งในขณะที่ใช้เทียน 70 ของเวลา การเคลื่อนไหวเฉลี่ยทำงานเป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทานที่แข็งแกร่ง ฉันใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นระดับการสนับสนุนและความต้านทาน เกี่ยวกับผู้แต่ง: Martin Pearce, ผู้ค้า forex มืออาชีพและเป็นสมาชิกของ FX Trading Revolution ทีม เขาแสดงความจริงเกี่ยวกับ forex และโบรกเกอร์ หากต้องการติดต่อเขาโปรดกรอกแบบฟอร์มติดต่อที่เว็บไซต์ FXTradingRevolution ฉันประหยัดเงินได้มากกว่าหนึ่งล้านปีในการเทรดแบบไม่ต้องสงสัยผู้ค้าทุกรายได้คิดถึงวิธีการสร้างรายได้เป็นครั้งแรกโดยการซื้อขาย FOREX พวกเขาพยายามใช้ระบบกลยุทธ์หรือตัวชี้วัดต่างๆมากมายที่ได้รับการรับประกันว่าจะทำงานได้ถึง 12 แบบ แต่ความสำเร็จที่ได้รับยังไม่ได้มาถึง คุณได้ลองทุกอย่างเรียบร้อยแล้วตอนนี้ฉันอยากจะแสดงให้คุณเห็นมุมมองที่ต่างออกไปเกี่ยวกับวิธีการบันทึกรายแรกด้วยการซื้อขายหลักทรัพย์สด นี่เป็นปีที่สิบเอ็ดที่ได้ลงทุนในตลาดทุน ร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจของเราเราทำงานเป็นผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอสำหรับลูกค้าสถาบัน ในช่วงเวลาของเราในตลาด FOREX เราได้ตระหนักว่าความสำเร็จในการซื้อขายด้วยตนเองขึ้นอยู่กับ 1) ความสามารถของผู้ค้า - เขาสามารถปรับตัวรับรู้โอกาสในการทำกำไรได้อย่างไรและยอมรับสถานการณ์การขาดทุนจากการซื้อขายหลักทรัพย์ 2) . ไม่ได้พูดถึงความสำคัญของการเลือกโบรกเกอร์ระดับสูงในการซื้อขายอัตโนมัติหรือความถี่สูงโดยปกติ ให้ฉันแรกชี้แจงว่าค่าใช้จ่ายทุกข้อตกลงที่เกิดขึ้นจริงในความเป็นจริง ในตัวอย่างต่อไปนี้จากการซื้อขายจริงคุณจะเห็นความแตกต่างของค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้นกับโบรกเกอร์หลายราย ส่งโดยผู้ใช้ในวันที่ 4 มีนาคม 2014 - 00:35 นำเสนอโดย Andrei Florian Myron กล่าวว่า (ที่นี่) เราวาดเส้นแนวโน้มโดย HH (Higher Highs) และ HL (Higher Low) สำหรับขาขึ้นและ LH (Lower Highs) และ LL (ต่ำกว่าต่ำสุด) สำหรับ downtrend เราจำเป็นต้องมีการชิงช้าของ LH อย่างน้อย 2 ตัวสำหรับแนวโน้มขาลงและต่ำสุดของการแกว่ง 2 HL สำหรับขาขึ้น เราจำเป็นต้องเป็นผู้ติดตามแนวโน้มและเสมอไปกับแนวโน้ม นี่เป็นคำพูดของไมรอนเมื่อมีการนำเสนอแนวคิดเรื่องเส้นรอบวงไม่ใช่ของฉัน ดังนั้นเมื่อครั้งที่สามราคาตัดกันสายของเราที่เรากำลังมองหาซื้อถ้าเรามีเส้นขึ้นและขายถ้าเรามีขาลงเส้น ตัวอย่างเช่นเมื่อ AUDUSD Daily เรามีแนวโน้มขาลงใหญ่และชัดเจนโดยผู้ใช้ส่งเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2014 - 18:51 MACD Forex Binary Options กลยุทธ์สำหรับ M5 Timeframe ที่ง่ายมากง่ายและมีประสิทธิภาพมีหลาย forex กลยุทธ์ตัวเลือกไบนารีในตลาด. การซื้อขายตัวเลือกไบนารีของ forex จะง่ายกว่า forex มาก ไม่มีการหยุดขาดทุนหรือทำกำไร คุณเพียงแค่ต้องได้รับทิศทางทางการตลาดอย่างถูกต้อง ทั้งหมดนี้ ตอนนี้เป็นกลยุทธ์ตัวเลือกไบนารีแบบ forex แบบง่ายๆที่ใช้รูปแบบแท่งเทียนเพียงไม่กี่แบบร่วมกับ MACD MACD เป็นตัวบ่งชี้ที่มีประสิทธิภาพมาก ส่งโดย Edward Revy วันที่ 18 ตุลาคม 2013 - 13:47 ส่งมาโดย Adam Green 1. แนวคิดหลักผู้เริ่มต้นต้องมีความเชี่ยวชาญและทักษะการซื้อขายที่เพียงพอเพื่อที่จะสามารถเลือกยอดขายขาดทุนและเป้าหมายกำไรสำหรับธุรกิจการค้าทั้งหมดที่ดำเนินการได้ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องสมบูรณ์แบบเนื่องจาก Forex มีตัวอักษรที่ไม่แน่นอนและไม่สามารถคาดการณ์ได้ซึ่งสามารถหยุดการทำงานได้อย่างรวดเร็วโดยมีเพียงการหยุดขาดทุนเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเช่นน้อยกว่าหรือน้อยกว่า แผนภูมิต่อไปแสดงให้เห็นถึงสถานการณ์การซื้อขายดังกล่าว ในกราฟด้านบนราคาสูงขึ้นภายในช่วงการซื้อขายที่หดตัวตามที่แสดงไว้ทางด้านซ้ายมือก่อนที่จะตกลงไปในทิศทางขาลง ตำแหน่งสั้นใหม่ได้รับการป้องกันโดยการหยุดการขาดทุนประมาณ 50 จุดเหนือระดับความต้านทานก่อนหน้านี้ กระนั้นก็ตามการเพิ่มขึ้นของราคาในเชิงรุกทำให้การค้าครั้งนี้ต้องสูญเสียไป ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2011 - 13:12 Ive ตัดสินใจรวบรวมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับ Trailing Stop EAs ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ตัวชี้วัดส่วนใหญ่และ EAs เป็นเครื่องหมายการค้าของ Forex-TSD ซึ่งเป็นหนึ่งในฟอรัมที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับ Forex trading ซึ่งคุณสามารถหาข้อมูลได้เกือบทุกอย่าง แต่ถึงแม้บางครั้งก็ยากที่จะหา IndicEAs ที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้น Ive จึงตัดสินใจที่จะจัดทำชุดของหน้าเว็บที่มีตัวบ่งชี้และที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ (EA Advisor) ซึ่งในความคิดของฉันมีประโยชน์มากที่สุด ดังนั้นฉันจึงยากที่จะทำเงินซื้อขายในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับชั้นฟ้าทั้งหลายเห็นแก่ตลาดสามารถย้ายขึ้นหรือลงและกับทั้งหมด วิธีการที่เราอาจจะล้มเหลวประสบการณ์ส่วนบุคคลของฉันคือเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ล้มเหลวคือไม่สามารถเข้าใจความหมายของขอบและวิธีการใช้งานได้ ขอบในรูเล็ตคาสิโนขอบเป็นศูนย์สล็อต หากปราศจากศูนย์ถ้าผู้เล่นเพียงแค่เล่นการพนันบนสีแดงและสีดำคาสิโนจะทำลายได้ตลอดเวลา ด้วยศูนย์วันจ่ายเงินทุกวัน คาสิโนอาจสูญเสีย 49 ครั้ง พวกเขาไม่สนใจ หนึ่งเปอร์เซ็นต์ก็เพียงพอนั่นคือเหตุผลที่ผู้ค้าส่วนใหญ่ล้มเหลว พวกเขาไม่สามารถสูญเสีย พวกเขาไม่เข้าใจว่าการซื้อขายเป็นเกมแห่งความน่าจะเป็น พวกเขากำลังค้นหาระบบที่ชนะตลอดเวลาอยู่ตลอดเวลา มันไม่ได้อยู่ ผู้ค้ารายอื่นเข้าใจว่าการสูญเสียเป็นส่วนหนึ่งของเกม แต่ไม่เข้าใจทฤษฎีความน่าจะเป็น พวกเขาไม่เข้าใจว่ากลยุทธ์ใด ๆ จะทำให้บางครั้งมีช่วงเวลาที่สูญเสียไปนาน เมื่อมันเกิดขึ้นพวกเขาทั้งสองละทิ้งระบบที่ดี (ปกติก่อนที่มันจะไปในแนวยาวอีกต่อไป) หรือพวกเขาไปหน้าอก เข้าร่วมเป็นสมาชิกเมื่อตุลาคม 2012 สถานะ: สมาชิก 15 ครั้งดังนั้นโดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไปนี่คือหมายเลขหนึ่งองค์ประกอบของ grail ศักดิ์สิทธิ์ รอดตายแนวยาวที่สูญเสียเมื่อมันเกิดขึ้น (ขอโทษพวกคุณทุกคนที่กำลังรออย่างใจจดใจจ่อกับระบบของฉันฉันจะเปิดเผยเรื่องนี้ในเร็ว ๆ นี้) ฉันได้พูดเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ดังนั้นการจัดการเงินจึงเป็นความลับอันดับแรก คุณมีบัญชี 10,000 บัญชี คุณมีความเสี่ยง 2. เป็น 200 บาทต่อการค้า นั่นหมายความว่าถ้าการสูญเสียหยุดของคุณโดนคุณสูญเสีย 200 Disaster คุณสูญเสีย ธนาคารของคุณตอนนี้ยืนที่ 9,800 ความเสี่ยงใหม่ของคุณคือตอนนี้ 196 หรือคุณชนะ อย่าพูดว่าคุณชนะ 600 ธนาคารของคุณตอนนี้ยืนที่ 10600 ความเสี่ยงใหม่ของคุณคือตอนนี้ 212 ดังนั้นเมื่อคุณตีคราวของคุณขนาดของคุณจะค่อยๆลดลงคุณรอดได้ แต่เมื่อคุณชนะแนวที่ชนะคุณเจริญเติบโต นี่คือรายการล่าสุดของฉันในวันนี้ สิ่งอื่น ๆ น่าสนใจ ส่วนที่สามของจอกศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้คุณหยุดการสูญเสียในสถานที่ที่เหมาะสมฉันหวังว่าทุกคนยอมรับว่าการสูญเสียการหยุดชะงักเป็นสิ่งสำคัญเพื่อปกป้องทรัพย์สินของคุณ บรรดาผู้ที่กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้ใช้ความสูญเสียหยุดกำลังล้อเล่นตัวเอง การหยุดขาดทุนของพวกเขาคือการเรียกมาร์จินจากนายหน้าหรือผู้ช่วยนายอำเภอกระแทกประตู แต่ต้องหยุดการสูญเสียอย่างชาญฉลาด หนึ่งในศัตรูหลักของการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จคือการวางขาดทุนที่ใกล้เกินไปและได้รับการเด้งออกจากการชนะการค้าโดยนักล่าหยุดหรือโดยการปล่อยข่าวที่ชั่วคราวย้ายตลาด คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถให้ได้คือการทำให้การหยุดขาดทุนของคุณอยู่ในระดับที่คุณรู้ว่ากลยุทธ์ของคุณล้มเหลวตามกฎของระบบของคุณ ฉันจะขยายเพิ่มเติมในการโพสต์ในอนาคต ฉันยังเกลียดหยุดโดยอัตโนมัติต่อท้าย หยุดต่อท้ายคืออุปกรณ์ที่โบรกเกอร์คิดค้นขึ้นเพื่อให้คุณออกจากการซื้อขายที่ชนะ คุณใช้พวกเขาหากคุณกลัวว่ากระดาษกำไรบนหน้าจอของคุณอาจจะกัดเซาะ บางครั้งพวกเขาอาจจะทำให้คุณได้รับผลกระทบจากการค้าขาย แต่บ่อยครั้งที่พวกเขาจะทำให้คุณได้รับผลกระทบจากการค้าขายที่อาจมีกำไรสูงโดยการถอยกลับชั่วคราว ฉันไม่ได้บอกว่าคุณไม่ควรย้ายคุณหยุดเพื่อล็อคกำไร แต่ย้ายพวกเขาอย่างชาญฉลาดและดีห่างจากตลาดเสียง เข้าร่วมเป็นสมาชิกตุลาคม 2012 สถานะ: สมาชิก 15 กระทู้ฉันซื้อขายแผนภูมิตอนท้ายของวันและฉันเป็นเทรดเดอร์ที่มีแนวโน้มเช่นฉันค้าขายกับเทรนด์ ฉันได้มองไปที่การซื้อขายกรอบเวลาที่ต่ำกว่า แต่ฉันพบว่าพวกเขาคาดเดาไม่ได้และเฝ้าดูหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลาหลายชั่วโมงในตอนท้ายฉันเบื่อหน่าย ดังนั้นเมื่อฉันพูดคุยเกี่ยวกับการหยุดการวางตำแหน่งการสูญเสียฉันหมายถึงกรอบเวลาที่สูงขึ้น กลยุทธ์ของฉันคือการมองหาคู่ที่มีแนวโน้มและรอให้ราคามีแนวโน้มที่จะเคลื่อนตัวได้ดี เมื่อระบบของฉันระบุว่าราคากลับมาตามแนวโน้มหลักฉันเข้าสู่ตลาด ตำแหน่งหยุดการจัดตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องย้ายหยุดเร็วเกินไปและหยุดการเคลื่อนไหวใกล้ระดับที่เห็นได้ชัดคือนักฆ่าทางการค้าทั้งหมด ฉันรู้ว่าผู้ค้าที่มีประสบการณ์หลายรายที่ทำซ้ำคำขวัญมนต์ไม่เคยปล่อยให้การค้าที่ประสบผลสำเร็จกลายเป็นความสูญเสียที่ขาดหายไป ฉันมองข้ามตรงกันข้ามจนกว่าคุณจะเตรียมพร้อมที่จะหยุดการทำงานในระยะทางที่น่านับถือ (ซึ่งอาจหมายถึงการยอมให้ธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จกลายเป็นผู้แพ้หรือให้ pips กลับสู่ตลาด) คุณอาจเสี่ยงต่อการไล่ล่านักวิ่งที่ยาวออกไปก่อนที่จะเริ่มต้น และนั่นคือสิ่งที่ฉันกำลังมองหานักวิ่งที่ยาวนาน แน่นอนว่าบางครั้งฉันจะถูกหยุดลงเพื่อหาขาดทุน แต่เมื่อฉันได้รับนักวิ่งฉันต้องการปล่อยให้มันหายใจ เพื่อให้ทุกโอกาสทำงานได้ และไม่ดังนั้นการสูญเสียหยุดเริ่มต้นของฉันจะถูกวางไว้ด้านล่างการคาดการณ์ของฉัน lowhigh แกว่ง หากราคาย้ายในความโปรดปรานของฉันฉันละเว้นจากการย้ายหยุดของฉันจนกว่าจะมีการย้ายที่ดีขึ้น เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง แต่ฉันจะไม่ย้ายหยุดของฉันที่จะทำลายแม้กระทั่งจนกว่าฉันแน่ใจว่ามันไม่ได้อยู่ในช่วงของการเคลื่อนไหวของตลาดปกติและดีห่างจากที่ฝูงจะวางหยุดของพวกเขาที่ล่าล่า สมาชิกต้องมีคูปองอย่างน้อย 0 ใบเพื่อโพสต์ในกระทู้นี้ ผู้ค้า 0 รายที่ดูตอนนี้ Forex Factoryreg เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน

No comments:

Post a Comment