Tuesday 8 August 2017

พนักงาน การฝึกอบรม แผน แม่แบบ เอกสาร


แนวทางที่สมบูรณ์ในการออกแบบแผนการฝึกอบรมผู้เรียนที่กำกับตนเองสามารถใช้หลักเกณฑ์เหล่านี้เพื่อพัฒนาแผนการฝึกของตนเองได้ ไม่ว่าเป้าหมายการฝึกอบรมของพวกเขาจะเกี่ยวข้องกับการเรียนรู้หัวข้อและทักษะบางอย่างหรือไม่ก็ตามผู้เรียนสามารถเริ่มต้นการเรียนรู้โดยเริ่มต้นการวางแผน หมายเหตุ: อย่าข่มขู่โดยความยาวของเฟรมนี้ หากคุณดูรายการขั้นตอนทั้งหมดที่จำเป็นในการไปซื้อของชำช้อปปิ้งคุณอาจอยู่ที่บ้านคุณสามารถทำตามหลักเกณฑ์เหล่านี้ได้โดยไม่ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการทำให้คำมั่นสัญญาและใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงในระหว่างที่คุณกำลังเรียนรู้ด้วยส่วนต่างๆของหัวข้อนี้รวมถึงดูบล็อกของห้องสมุดเกี่ยวกับการออกแบบแผนการฝึกอบรมและแผนการพัฒนานอกเหนือจากบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว หน้าปัจจุบันยังเห็นบล็อกต่อไปนี้ที่มีบทความเกี่ยวกับการออกแบบแผนการฝึกอบรมและการพัฒนา สแกนหน้าบล็อกเพื่อดูโพสต์ต่างๆ นอกจากนี้โปรดดูที่ส่วนคำแนะนำ Blog Postquot ในแถบด้านข้างของบล็อกหรือคลิก quacixtquot ที่ด้านล่างของโพสต์ในบล็อก บล็อกนี้เชื่อมโยงกับแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องฟรีมากมาย คำแนะนำในการใช้หลักเกณฑ์ที่สมบูรณ์ ถ้าคุณกำลังจัดทำแผนการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มพูนความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการจัดการความเป็นผู้นำหรือการกำกับดูแลให้ทำตามคำแนะนำในหัวข้อที่เหมาะสมการพัฒนาด้านการจัดการ การพัฒนาผู้นำหรือการพัฒนาหัวหน้างาน หมายเหตุ: ในเอกสารนี้คำว่า quotsupervisorquot ใช้เพื่ออ้างถึงตำแหน่งที่ผู้เรียนรายงานโดยตรงตัวอย่างเช่นหัวหน้าผู้บริหารรายงานต่อคณะกรรมการ ออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณโดยดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้ในเอกสารแต่ละฉบับ คุณจะได้รับคำแนะนำในการเขียนแผนการฝึกอบรมของคุณโดยใช้กรอบเพื่อออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณ การเตรียมการสำหรับการออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับว่าแผนของคุณสมบูรณ์แบบหรือไม่ - แผนคือคู่มือไม่ใช่กฎหมายอย่ากังวลว่าคุณจะเข้าใจข้อกำหนดหลักในการฝึกอบรมหรือไม่ว่าแผนของคุณจะสมบูรณ์หรือไม่ กุญแจสำคัญคือการเริ่มต้น เริ่มต้นง่ายๆ แต่เริ่มต้น ทำสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในตอนนี้ ไม่มีแผนสมบูรณ์แบบ คุณทำแผนตามลักษณะและความต้องการของคุณเอง นอกจากนี้ไม่สำคัญที่จะติดแผนเพื่อประโยชน์ของแผน แผนอาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อคุณทำตาม ทำได้ดีตราบเท่าที่คุณสังเกตเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงและทำไม โปรดจำไว้ว่าการฝึกอบรมและการพัฒนาเป็นกระบวนการดังนั้นบ่อยครั้งที่เราวางแผนออกแบบแผนจะกลายเป็นจุดจบมากกว่าวิธีการ แผนคือคำแนะนำทั่วไป - สมบัติที่แท้จริงที่พบจากการใช้แผนของคุณคือการเรียนรู้ที่คุณประสบความสำเร็จ การเรียนรู้เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่อง มองไปที่การเรียนรู้เป็นกระบวนการและคุณสนุกกับการเป็นเวลานานในระหว่างการเดินทางไม่ใช่เวลาสั้น ๆ ที่จุดหมายปลายทาง ได้รับความรู้สึกบางส่วนของเงื่อนไขพื้นฐานเหล่านี้คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เงื่อนไขต่อไปนี้ - เพียงแค่ได้รับความรู้สึกทั่วไปเกี่ยวกับพวกเขา หัวข้อต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์กับคุณในขั้นตอนนี้ในการออกแบบแผนฝึกอบรมของคุณการกำหนดเป้าหมายโดยรวมของคุณในการฝึกอบรมส่วนนี้จะช่วยคุณระบุสิ่งที่คุณต้องการทำในการใช้แผนการฝึกอบรมของคุณตัวอย่างเช่นมีคุณสมบัติ สำหรับงานบางอย่างเอาชนะปัญหาด้านประสิทธิภาพการทำงานบรรลุเป้าหมายในแผนพัฒนาอาชีพของคุณ ฯลฯ ผู้เรียนมักจะดีกว่าในการทำงานต่อได้มากที่สุดสองถึงสี่เป้าหมายในแต่ละครั้ง ทางเลือก: คุณอาจต้องการตรวจสอบข้อมูลต่อไปนี้บางส่วน: เป้าหมาย - การเลือกเป้าหมายการฝึกอบรมและการพัฒนามีเส้นเวลาใดที่คุณควรพิจารณาในแผนของคุณคุณจำเป็นต้องบรรลุความรู้หรือทักษะบางอย่างโดย บางครั้งถ้าเป็นเช่นนั้นอาจมีผลต่อการเลือกเรียนรู้วัตถุประสงค์และกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ (บันทึกเส้นเวลาของคุณในกรอบการออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณ) คุณกำลังฝึกอบรมและพัฒนาเพื่อแก้ไขช่องว่างประสิทธิภาพช่องว่างประสิทธิภาพมักจะระบุจากกระบวนการประเมินผลการปฏิบัติงาน เอกสารการประเมินผลการปฏิบัติงานควรมีคำอธิบายอย่างรอบคอบเกี่ยวกับพื้นที่ความรู้และทักษะที่คุณต้องเรียนรู้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของคุณ เพื่อทำความเข้าใจถึงช่องว่างด้านประสิทธิภาพให้ดูที่การจัดการผลการปฏิบัติงานของพนักงานหรือแผนของคุณเพื่อแก้ไขช่องว่างการเติบโตถ้าเป็นเช่นนั้นให้ระบุว่าจำเป็นต้องมีความรู้และทักษะอะไรบ้างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในอาชีพของคุณ พิจารณาการอ้างอิงรายละเอียดงานรายการของสมรรถนะหรือแม้กระทั่งการติดต่อกับคนอื่น ๆ ที่อยู่ในตำแหน่งที่คุณต้องการจะเข้าถึงในอนาคตอันใกล้ ลิงก์ต่อไปนี้อาจช่วยคุณได้ คำอธิบายลักษณะงาน Competencies Networking การวางแผนอาชีพการหางานหรือเป็นแผนของคุณเพื่อแก้ไขช่องว่างในโอกาสถ้าใช่ให้ระบุว่าจำเป็นต้องมีความรู้และทักษะอะไรบ้างเพื่อดำเนินงานหรือบทบาทที่อาจจะพร้อมใช้งานในเร็ว ๆ นี้ อีกครั้งพิจารณารายละเอียดงานรายการของสมรรถนะหรือแม้กระทั่งการสัมภาษณ์คนที่อยู่ในงานหรือบทบาทที่อาจจะพร้อมให้คุณเร็ว ๆ นี้ ลิงก์ต่อไปนี้อาจช่วยคุณได้ คำแนะนำในการทำงานความสามารถในการสร้างเครือข่ายการวางแผนงานการหางานค้นหาความคิดเห็นจากผู้อื่นขอคำแนะนำจากเพื่อนเพื่อนพนักงานผู้บังคับบัญชาและคนอื่น ๆ พวกเขาสามารถเป็นสมบัติที่แท้จริงสำหรับการตอบกลับในโลกแห่งความจริงเกี่ยวกับตัวคุณได้ตัวอย่างเช่นคุณ (และหัวหน้างานของคุณสามารถใช้งานได้) สามารถทำงานร่วมกันเพื่อทำการวิเคราะห์ SWOT (คำย่อ) รวมถึงการระบุช่วงเวลาที่คุณต้องการและโอกาสในการทำงาน และภัยคุกคามใด ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่นคุณ (และผู้บังคับบัญชาของคุณสามารถใช้งานได้) สามารถทำงานร่วมกันเพื่อทำการวิเคราะห์ SWOT (คำย่อ) รวมถึงการระบุช่วงเวลาที่คุณต้องการ, โอกาสและโอกาสในการเข้าถึง เป้าหมายที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังมีการประเมินตนเองด้วยตนเองอีกด้วยการประเมินตนเอง (self-assessments) คือรายชื่อของสมรรถนะคำอธิบายลักษณะงานหรือการวิเคราะห์งานที่พร้อมจะช่วยให้คุณสามารถระบุเป้าหมายการฝึกอบรมและการพัฒนาของคุณรายการความสามารถเป็นรายการของ ความสามารถที่จำเป็นในการปฏิบัติหน้าที่บางอย่าง รายการนี้มีประโยชน์มากสำหรับคุณเมื่อระบุวัตถุประสงค์การเรียนรู้ของคุณในแผนการฝึกอบรมและการพัฒนาของคุณ ดูข้อมูลในส่วนการวิเคราะห์งานลักษณะงานสมรรถนะเริ่มคิดถึงจำนวนเงินที่คุณจะต้องใช้ในการวางแผนของคุณ คุณอาจต้องการเงินเช่น จ่ายเงินค่าจ้างหรือเงินเดือนให้กับพนักงานในระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรมฝึกอบรม ฯลฯ เริ่มต้นการบันทึกค่าใช้จ่ายที่คาดว่าจะอยู่ในส่วน quotBudgetquot ของ Framework เพื่อออกแบบแผนฝึกอบรมของคุณ ระบุเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณ ตอนนี้คุณควรมีความรู้สึกที่ชัดเจนว่าเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณคืออะไรหลังจากพิจารณาแต่ละขั้นตอนข้างต้นแล้ว สิ่งสำคัญคือเป้าหมายของคุณได้รับการออกแบบและ worded เป็น quotSMARTERquot (ตัวย่อ) นั่นคือ s pecific, m easurable, cceptable กับคุณ r ealistic เพื่อให้บรรลุ, t ime - ผูกพันกับกำหนด, e xtending ความสามารถของคุณและ r ewarding ถึงคุณ. (โปรดดูคำแนะนำเพิ่มเติมดูเป้าหมายและวัตถุประสงค์ควรเป็น SMARTER) เขียนเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณในกรอบเพื่อออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณ การกำหนดวัตถุประสงค์และกิจกรรมการเรียนรู้วัตถุประสงค์ของการวางแผนของคุณคือการออกแบบวัตถุประสงค์เพื่อการเรียนรู้ที่บรรลุเป้าหมายการฝึกอบรมและการพัฒนาโดยรวมของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะต้องระบุกิจกรรมการเรียนรู้ (หรือวิธีการ) ที่คุณจะต้องปฏิบัติเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเรียนรู้และเป้าหมายการฝึกอบรมโดยรวม คุณอาจต้องการทบทวนข้อมูลในส่วนต่างๆ: การออกแบบการฝึกอบรม (การระบุวัตถุประสงค์ในการเรียนรู้วิธีการใช้ ฯลฯ ) วิธีการ - ระลึกถึงหลักการพื้นฐานบางอย่างเกี่ยวกับวิธีการเรียนรู้สำหรับผู้ใหญ่ - ข้อผิดพลาดพื้นฐานบางประการที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อเลือกวิธีการวิธีการ - การเรียนรู้เพิ่มเติมในแผนการฝึกอบรมและการพัฒนาความคิดต่างๆสำหรับวิธีการเรียนรู้ระบุวัตถุประสงค์การเรียนรู้เบื้องต้นบางส่วนสำหรับความรู้หรือทักษะใหม่ ๆ ที่คุณต้องเรียนรู้ พิจารณาแต่ละเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณอย่างรอบคอบ สิ่งที่ต้องทำคือต้องบรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายเหล่านี้วัตถุประสงค์ใดที่ต้องการเรียนรู้เรื่องความรู้หรือทักษะใหม่ ๆ วัตถุประสงค์เหล่านี้น่าจะกลายเป็นวัตถุประสงค์ในการเรียนรู้ในแผนการฝึกอบรมของคุณ คล้ายกับลักษณะของเป้าหมายการฝึกอบรมวัตถุประสงค์ในการเรียนรู้ควรได้รับการออกแบบและมีคำว่าเป็นคำขวัญ SMARTER (ดูหลักเกณฑ์พื้นฐานและตัวอย่างสำหรับการเขียนวัตถุประสงค์การเรียนรู้) ในลำดับที่ควรบรรลุเป้าหมายการเรียนรู้โดยปกติการเรียนรู้จะเกิดขึ้นในการเรียนรู้ อาจเป็นประโยชน์ในการเรียนรู้บางพื้นที่ของความรู้และทักษะก่อนที่จะเรียนรู้พื้นที่ใหม่ พิจารณาอย่างรอบคอบเมื่อคุณบรรลุวัตถุประสงค์การเรียนรู้ทั้งหมดของคุณแล้วคุณจะบรรลุเป้าหมายการฝึกอบรมโดยรวมทั้งหมดตอนนี้คุณอ่านเพื่อเขียนวัตถุประสงค์การเรียนรู้ของคุณลงในกรอบเพื่อออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณ อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ (วิธีการ) เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายการเรียนรู้วิธีการที่เหมาะกับสไตล์การเรียนรู้เฉพาะของคุณเช่น การอ่านการทำหรือการฟังวิธีการยืดสไตล์ของคุณด้วยวิธีการต่างๆที่คุณสามารถเข้าถึงทำได้ง่ายวิธีการใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเรียนรู้ในชีวิตจริงเช่น ใช้โอกาสในการฝึกงานในชีวิตปัญหาในชีวิตจริงที่เกิดขึ้นในที่ทำงานการใช้โครงการและโครงการในที่ทำงานโปรดทราบว่ากิจกรรมการเรียนรู้จะต้องสอดคล้องกับวัตถุประสงค์การเรียนรู้อย่างสม่ำเสมอสำหรับแต่ละเรื่อง คุณอาจได้รับประโยชน์จากลิงก์ต่อไปนี้วิธีการเรียนรู้ทั่วไปบางอย่าง บางวิธีใหม่ในการเรียนรู้ในสถานที่ทำงานและสินค้าคงคลังสไตล์การเรียนรู้) ทำกิจกรรมการเรียนรู้ของคุณรวมถึงการสะท้อนของคุณอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเรียนรู้ของคุณคุณ (และผู้บังคับบัญชาของคุณถ้ามี) จะได้รับประโยชน์จากการใช้เวลาอย่างสม่ำเสมอเพื่อยืนกลับและสอบถามเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ในการฝึกอบรมของคุณสิ่งที่คุณกำลังเรียนรู้และวิธีการถ้าสิ่งที่ควรจะเปลี่ยน ฯลฯ ทักษะในการสะท้อนมีความสำคัญสำหรับการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องในชีวิตและการทำงานของคุณ พิจารณาใช้วารสารการเรียนรู้ส่วนตัว ตอนนี้คุณอ่านเพื่อเขียนกิจกรรมการเรียนรู้ของคุณลงในกรอบเพื่อออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณ ผลการสังเกตหรือหลักฐานการเรียนรู้ที่คุณจะได้รับจากกิจกรรมการเรียนรู้ของคุณซึ่งสามารถตรวจสอบเพื่อยืนยันการเรียนรู้ได้สำหรับแนวคิดเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่จะออกแบบลงในแผนของคุณให้ดูตัวอย่างผลการเรียนรู้เป็นวิธีการตรวจสอบการเรียนรู้ ตอนนี้คุณพร้อมที่จะเขียนหลักฐานการเรียนรู้ในกรอบเพื่อออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณแล้ว ใครจะตรวจสอบว่าวัตถุประสงค์การเรียนรู้แต่ละข้อของคุณมีครบถ้วนแล้วในอุดมคติการเรียนรู้ของคุณได้รับการประเมินโดยผู้ที่มีความชำนาญในด้านความรู้และทักษะที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณ ตอนนี้คุณพร้อมที่จะเขียนประเมินผลในกรอบเพื่อออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณแล้ว ตอนนี้คุณทราบแล้วว่ากิจกรรมใดที่จะเกิดขึ้นให้คิดทบทวนเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่จำเป็นต่อไปเช่น สำหรับวัสดุสิ่งอำนวยความสะดวก ฯลฯ คุณอาจต้องการปรับปรุงส่วน quotBudget Quot ในกรอบการออกแบบแผนฝึกอบรมของคุณ คุณจะจัดการกับปัญหาใด ๆ ที่เกิดขึ้นตลอดเวลาและเรื่องการจัดการความเครียดได้อย่างไรในขณะที่คุณใช้แผนของคุณการพัฒนาวิชาชีพโดยธรรมชาติรวมถึงความจำเป็นในการพัฒนาตนเองเช่นกัน ดังนั้นคุณอาจพิจารณาข้อมูลในส่วนการจัดการความเครียดการจัดการเวลาการจัดการชีวิตการทำงานความมั่นใจในตนเองความเชื่อมั่นทางอารมณ์การรักษาทัศนคติเชิงบวกการพัฒนาเนื้อหาใด ๆ ที่คุณอาจต้องการเป้าหมายของขั้นตอนนี้ในการวางแผนของคุณคือการขอรับหรือพัฒนาทรัพยากรที่คุณต้องการ ดำเนินกิจกรรมที่คุณเลือกไว้ในขั้นตอนก่อนหน้าของแผน คุณอาจต้องการตรวจสอบข้อมูลในส่วนการพัฒนาเนื้อหาการฝึกอบรม (การพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกเอกสารกราฟิก ฯลฯ ) พิจารณาว่าคุณจำเป็นต้องได้รับหรือเริ่มต้น: การลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรการซื้อหนังสือการตั้งเวลากับผู้เชี่ยวชาญการขอคำปรึกษากำหนดเวลา เวลากับหัวหน้างานของคุณ ฯลฯ ตอนนี้คุณได้คิดถึงวิธีการเรียนรู้และเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมากขึ้นแล้วให้คิดใหม่เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่จำเป็นเช่น สำหรับวัสดุสิ่งอำนวยความสะดวก ฯลฯ คุณอาจต้องการปรับปรุงส่วน quotBudget Quot ในกรอบการออกแบบแผนฝึกอบรมของคุณ หากวิธีการเรียนรู้ที่คุณวางแผนไว้ใด ๆ ควรได้รับการ pretested ถ้าคุณมีคนอื่นใช้วิธีการและแบ่งปันการแสดงผลของพวกเขาเกี่ยวกับวิธีการกับคุณคุณได้ตรวจสอบวิธีการเหล่านี้ในช่วงสั้น ๆ เช่น การวางแผนการใช้แผนการฝึกอบรมเป้าหมายของการวางแผนของคุณคือเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความประหลาดใจในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการของการฝึกอบรมของคุณ คุณอาจต้องการตรวจสอบข้อมูลในส่วนต่อไปนี้การดำเนินการ - การดำเนินการหรือการฝึกอบรมระหว่างการฝึกอบรมคุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณเข้าใจข้อมูลและเนื้อหาใหม่ ๆ เป็นระยะ ๆ ทุกครั้งในขณะที่ลองเรียกคืนจุดหลักของสิ่งที่คุณได้เรียนรู้เพียงแค่การทดสอบด้วยตัวคุณเอง ฯลฯ หากคุณกำลังสับสนบอกครูฝึกของคุณตอนนี้ การเรียนรู้ของคุณจะมีส่วนร่วมและสนุกสนานคุณแน่ใจหรือไม่ว่าคุณจะได้รับข้อเสนอแนะที่จำเป็นต่อเนื่องการสอนการให้คำปรึกษา ฯลฯ ในระหว่างกิจกรรมการฝึกอบรมและการพัฒนาของคุณพิจารณาข้อมูลในส่วนการแชร์การให้คำปรึกษาการฝึกสอนการให้คำแนะนำสร้างแรงจูงใจให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพนักงานการรักษาศีลธรรมอย่างต่อเนื่อง การสนับสนุนและวัสดุ GT ในระหว่างการดำเนินการหากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในแผนของคุณพวกเขาจะได้รับการติดตามว่าจะวางแผนวิธีการวางแผนว่าจะสื่อสารอย่างไรกับคนที่วางแผนการควบคุมคุณภาพและประเมินแผนการฝึกอบรมและประสบการณ์ของคุณ เป้าหมายของการวางแผนของคุณคือการทำให้แน่ใจว่าแผนของคุณจะบรรลุเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณอย่างแท้จริงและมีประสิทธิภาพ คุณอาจต้องการตรวจสอบข้อมูลในส่วนนี้: การประเมินกระบวนการฝึกอบรมและผลการปฏิบัติงานผู้รับผิดชอบในการใช้และติดตามแผนโดยรวมของคุณคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าแผนนี้กำลังดำเนินการหรือต้องมีการเปลี่ยนแปลงพิจารณาให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการฝึกอบรมในท้องถิ่นทบทวนแผน ผู้เชี่ยวชาญสามารถตรวจสอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าเป้าหมายการฝึกอบรมของคุณจะให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ (และองค์กรของคุณหรือไม่ถ้ามี) - วัตถุประสงค์การเรียนรู้มีความเฉพาะเจาะจงและสอดคล้องกับเป้าหมายการฝึกอบรมทั้งหมดของคุณ - เลือกวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าถึง วัตถุประสงค์ในการเรียนรู้ของคุณและ - แนวทางในการประเมินผลของคุณถูกต้องและเป็นประโยชน์ คุณอาจต้องการปรับปรุงส่วน quotBudgetQuot ในกรอบเพื่อออกแบบแผนการฝึกอบรมของคุณ วิธีการประเมินผลรวมอยู่ในทุกขั้นตอนของแผนของคุณตัวอย่างเช่นวิธีการของคุณได้รับการ pretested ก่อนที่จะใช้คุณเข้าใจวิธีการที่พวกเขากำลังถูกนำมาใช้เป็นประจำให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับวิธีการที่ดีที่คุณเข้าใจวัสดุคุณจะ (และผู้บังคับบัญชาของคุณ ถ้ามีการใช้แผนบรรลุเป้าหมายการฝึกอบรมที่ระบุไว้ในแผนมีแผนใดในการติดตามผลรวมถึงการประเมินผลของคุณเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากเสร็จสิ้นการวางแผนการติดตามผลหลังจากเสร็จสิ้นแผนของคุณซึ่งมักเป็น เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานที่ถูกทอดทิ้ง ในสังคมของเรามักมุ่งเน้นไปที่การระบุปัญหาถัดไปเพื่อแก้ปัญหาว่ามีเพียงไม่กี่คนที่มีความสามารถในการรับรู้ถึงความสำเร็จที่ประสบความสำเร็จแล้วเฉลิมฉลอง การออกแบบและแผนนี้น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับคุณ - ประสบการณ์ที่นำมุมมองไปสู่การเรียนรู้คุณสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตที่ยืนยาดของคุณได้ ขอแสดงความยินดีมีวิธีการประเมินผลการติดตามผลที่เกิดขึ้นคุณ (และผู้บังคับบัญชาของคุณหรือไม่ถ้ามี) จะประสบความสำเร็จในการพัฒนาและดำเนินการตามแผนฝึกอบรมและพัฒนาความสำเร็จนี้ได้รับการยอมรับอย่างเต็มที่พิจารณาข้อมูลในส่วนรางวัลระบบสำหรับหมวดหมู่ การฝึกอบรมและการพัฒนา: ในการรวบรวมความรู้ของคุณเกี่ยวกับหัวข้อห้องสมุดนี้คุณอาจต้องการทบทวนหัวข้อที่เกี่ยวข้องบางส่วนจากลิงค์ข้างล่างนี้ หัวข้อที่เกี่ยวข้องแต่ละหัวข้อประกอบด้วยแหล่งข้อมูลออนไลน์ฟรี นอกจากนี้ให้สแกนหนังสือแนะนำที่ด้านล่าง พวกเขาได้รับเลือกสำหรับความเกี่ยวข้องและลักษณะการปฏิบัติงาน ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนังสือแนะนำและข้อมูลทั่วไปคู่มือภาคสนามเพื่อเป็นผู้นำและการกำกับดูแลกิจการโดยคาร์เตอร์แม็คนามาร่าที่เผยแพร่โดย Authenticity Consulting, LLC ให้คำแนะนำทีละขั้นตอนแนวทางการปฏิบัติที่ดีในการรับสมัครใช้และประเมินพนักงานที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ รวมถึงแนวทางในการนำตัวคุณเองอย่างมีประสิทธิภาพ (ในฐานะสมาชิกคณะกรรมการหรือพนักงาน) บุคคลกลุ่มและองค์กรอื่น ๆ รวมถึงแนวทางในการหลีกเลี่ยงความเหนื่อยหน่าย - เป็นปัญหาที่พบบ่อยในหมู่พนักงานของธุรกิจขนาดเล็ก เนื้อหาในหัวข้อ Librarys เกี่ยวกับ staffing จำนวนมากได้รับการปรับเปลี่ยนจากหนังสือเล่มนี้ คู่มือภาคสนามเพื่อเป็นผู้นำและการกำกับดูแลโดยทีมงานที่ไม่หวังผลกำไรโดยคาร์เตอร์แม็คนามาร่าที่เผยแพร่โดย Authenticity Consulting, LLC ให้คำแนะนำในการปฏิบัติทีละขั้นตอนเพื่อรับสมัครใช้และประเมินผลพนักงานที่ดีที่สุดสำหรับองค์กรที่ไม่หวังผลกำไรของคุณ รวมถึงแนวทางในการนำตัวคุณเองอย่างมีประสิทธิภาพ (ในฐานะสมาชิกคณะกรรมการหรือพนักงาน) บุคคลกลุ่มและองค์กรอื่น ๆ รวมถึงหลักเกณฑ์เพื่อหลีกเลี่ยงความเหนื่อยหน่าย - เป็นปัญหาที่พบได้บ่อยๆระหว่างเจ้าหน้าที่ที่ไม่หวังผลกำไร เนื้อหาในหัวข้อ Librarys เกี่ยวกับ staffing จำนวนมากได้รับการปรับเปลี่ยนจากหนังสือเล่มนี้ หนังสือเล่มต่อไปนี้แนะนำเนื่องจากลักษณะการใช้งานที่มีประโยชน์และมักเป็นเพราะพวกเขามีข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อห้องสมุดนี้เป็นจำนวนมาก หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังสือแต่ละเล่มเพียงคลิกที่ภาพของหนังสือ อาจมีการแสดงฟองสบู่ข้อมูล คุณสามารถคลิกที่ชื่อหนังสือในฟองอากาศเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เช่นกัน การแนะแนวและการฝึกอบรมพนักงานขอแนะนำหนังสือเล่มต่อไปนี้เนื่องจากลักษณะการใช้งานที่เป็นประโยชน์และมักเป็นเพราะพวกเขามีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับหัวข้อห้องสมุดนี้ หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังสือแต่ละเล่มเพียงคลิกที่ภาพของหนังสือ อาจมีการแสดงฟองสบู่ข้อมูล คุณสามารถคลิกที่ชื่อหนังสือในฟองอากาศเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ 7 ขั้นตอนในการพัฒนาโครงการฝึกอบรมพนักงานที่มีประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจกับพนักงานที่มีทักษะและความรู้ที่จะมีประสิทธิผลขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ หนึ่งในโครงการที่ใหญ่ที่สุดคือการพัฒนาและใช้โปรแกรมการฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จซึ่งจะช่วยหล่อเลี้ยงพนักงานและให้ความสำคัญกับพรสวรรค์ของพวกเขา ต่อไปนี้เป็นเจ็ดเคล็ดลับและหลักเกณฑ์ในการสร้างพนักงานที่มีประสิทธิภาพและทำให้ธุรกิจของคุณทำงานได้ดีในระดับสูง 1. ระบุเป้าหมาย It8217s ยากที่จะประสบความสำเร็จโดยที่ไม่รู้ว่าคุณพยายามจะบรรลุเป้าหมายอะไร That8217s ทำไมการประชุมระดมความคิดเพื่อกำหนดความต้องการทางธุรกิจของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ ในอุตสาหกรรมหนึ่งพนักงานอาจต้องเรียนรู้พื้นฐานของการบริการลูกค้า ในอีกที่พวกเขาอาจจำเป็นต้องรู้วิธีการใช้งานเครื่องจักรประเภทต่างๆและวิธีการดำเนินการสายการประกอบ โดยไม่คำนึงถึงรายละเอียดรู้ว่าเป้าหมายของคุณจะกำหนดวิธีที่คุณเข้าใกล้การพัฒนาโปรแกรม 2. มีทรัพยากรการฝึกอบรม เว้นเสียแต่ว่ามีการเข้าถึงเนื้อหาการฝึกอบรมทั้งหมดโดยทันทีคุณจะต้องซื้อจากผู้ขายที่เหมาะสม ซึ่งอาจรวมถึงซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์หลักสูตรออนไลน์หรือหนังสือ ในบางกรณีวัสดุที่จัดเตรียมไว้จะครอบคลุมทุกแง่มุมของกระบวนการฝึกอบรมที่ไม่จำเป็นต้องปรับแต่ง ในบางครั้งคุณอาจจำเป็นต้องปรับแต่งบางอย่างเพื่อให้เนื้อหาตรงกับข้อมูลเฉพาะของ บริษัท ของคุณ 3. สร้างตารางเวลา ขึ้นอยู่กับความยาวและความซับซ้อนของโปรแกรมการฝึกอบรมอาจใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ คิดออกประมาณว่าจะใช้เวลานานเท่าใดและสร้างตารางเวลา คุณอาจต้องการให้พนักงานเข้าร่วมโปรแกรมด้วยกันเพื่อปรับปรุงหรือแยกออกเป็นกลุ่มเล็ก ๆ หากจำเป็น อย่าลืมคำนึงถึงความพ่ายแพ้ที่อาจเกิดขึ้นและพยายามอย่าให้สมาชิกในทีมมีข้อมูลมากเกินไปในช่วงเวลาสั้น ๆ การเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เป็นกระบวนการและการฝึกอบรมควรทำอย่างค่อยเป็นค่อยไปเพื่อให้พนักงานสามารถสรุปบทเรียนหนึ่งฉบับก่อนที่จะดำเนินการต่อไป 4. ค้นหาผู้ฝึกสอน สมัครเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์เพื่อเป็นแนวทางในทีมตลอดการปฐมนิเทศของตนเพื่อให้สิ่งต่างๆทำงานได้อย่างราบรื่น คุณอาจต้องการใช้ผู้จัดการภายในที่มีประสบการณ์ตรงในธุรกิจของคุณหรือคุณสามารถจ้างผู้ฝึกสอนมืออาชีพได้ บุคคลนี้จะนำไปสู่การเป็นผู้ฝึกอบรมให้การบรรยายตอบคำถามให้คำติชมและทำสิ่งอื่นที่จำเป็นสำหรับการฝึกอบรมพนักงาน 5. ติดต่อสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ It8217s ฉลาดที่จะจัดการประชุมก่อนที่จะเริ่มต้นซึ่งคุณสามารถให้ข้อมูลสรุปเกี่ยวกับสิ่งที่โปรแกรมจะนำมาซึ่งสิ่งที่พนักงานคาดหวังได้ นอกจากนี้คุณควรอธิบายสิ่งที่คาดหวังของทุกคนและแน่นอนว่าควรดำเนินการอย่างจริงจัง สุดท้ายนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการตอบสนองต่อข้อกังวลใด ๆ ที่พนักงานอาจมีและชี้แจงประเด็นต่างๆ 6. ติดตามความคืบหน้า มีตัวชี้วัดในการตรวจสอบสิ่งที่เสร็จสิ้นแล้ว แบ่งโปรแกรมออกเป็นส่วน ๆ เพื่อให้คุณรู้ว่าพนักงานมีมากแค่ไหนและสิ่งที่เหลืออยู่ คุณอาจต้องการใช้เครื่องมือเช่นสเปรดชีทที่ชื่อ employee8217 แต่ละตัวจะอยู่ทางด้านซ้ายในแถวและส่วนของหลักสูตรจะอยู่ด้านบนสุดในคอลัมน์ นี้จะสร้างเมทริกซ์ที่คุณสามารถอ้างอิงเมื่อจำเป็นและสะดวกในการติดตามโปรแกรมทุกขั้นตอนของทาง 7. สนับสนุนข้อเสนอแนะ เมื่อเสร็จสิ้นคุณควรมีฝ่ายทรัพยากรบุคคลของคุณพบปะกับพนักงานเพื่อขอรับความคิดเห็น นี่เป็นช่วงเวลาที่พนักงานสามารถพูดถึงจุดแข็งและจุดอ่อนของโครงการสิ่งที่เรียนรู้และประสบการณ์โดยรวม การประชุมแบบหนึ่งต่อหนึ่งเหมาะอย่างยิ่งเพราะคุณมีแนวโน้มที่จะได้รับความคิดเห็นที่ซื่อสัตย์และเป็นกลางมากขึ้น จากนั้นแผนกฝ่ายทรัพยากรบุคคลของคุณจะสามารถระบุรูปแบบและทราบว่าจำเป็นต้องจัดการเรื่องใด ๆ ข้อมูลนี้จะช่วยในการปรับแต่งโปรแกรมของคุณในอนาคต โปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมพนักงานให้ประสบความสำเร็จ ด้วยการจัดเตรียมเครื่องมือและความรู้เพื่อการทำงานของพวกเขาคุณสามารถคาดหวังประสิทธิภาพที่ดีขึ้นและหน่วยที่เหนียวแน่นขึ้น ผลกระทบในระยะยาวมักจะมีประสิทธิภาพสูงขึ้นวัฒนธรรมของ บริษัท ที่ดีขึ้นและยอดขายที่เพิ่มขึ้น อลิซเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง BusinessBees ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและเทคโนโลยีที่หลงใหลเกี่ยวกับการให้บริการธุรกิจขนาดเล็กเธอได้เขียนและเขียนบทความทรัพยากรและข้อมูลเชิงลึกมากมาย เธอจบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสารจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐซานฟรานซิสโกการเรียนรู้การฝึกอบรมการพัฒนาส่วนประกอบของประสบการณ์การเรียนรู้ของพนักงานที่ประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับหลักการการเรียนรู้ของผู้ใหญ่ต่อไปนี้เป็นรายการตรวจสอบสำหรับประสบการณ์การเรียนรู้ของพนักงานที่ประสบความสำเร็จ: เป้าหมายของการฝึกอบรมพนักงาน พนักงานมีส่วนร่วมในการกำหนดความรู้ทักษะและความสามารถที่จะเรียนรู้พนักงานมีส่วนร่วมในกิจกรรมในระหว่างกระบวนการเรียนรู้ประสบการณ์ในการทำงานและความรู้ที่พนักงานนำมาใช้ในแต่ละสถานการณ์การเรียนรู้ถูกนำมาใช้เป็นทรัพยากรการปฏิบัติและปัญหา มีการใช้วัสดุใหม่ที่เชื่อมต่อกับพนักงานที่ผ่านมาการเรียนรู้และการทำงานพนักงานจะได้รับโอกาสในการเสริมสร้างสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้โดยการฝึกการเรียนรู้สภาพแวดล้อมการเรียนรู้เป็นทางการปลอดภัยและสนับสนุนพนักงานแต่ละคนแสดงความเคารพ โอกาสในการเรียนรู้ช่วยส่งเสริมตนเองในเชิงบวก steem กระบวนการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานการเรียนรู้เกิดขึ้นตลอดเวลาว่าคุณตระหนักดีหรือไม่ คุณเป็นคนที่ลืมที่จะบันทึกงานของคุณในคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นประจำหากเกิดไฟฟ้าดับและคุณหลวมข้อมูลบางอย่างคุณจะเรียนรู้อะไรถ้าคุณพูดกับตัวเองฉันต้องจำไว้ว่าเพื่อประหยัดบ่อยมากขึ้นคุณได้ทำบางอย่าง การเรียนรู้ การเรียนรู้ประเภทนี้เรียกว่าการเรียนรู้โดยบังเอิญซึ่งคุณได้เรียนรู้โดยไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือความหมายจริงๆ ในทางกลับกันการเรียนรู้โดยเจตนาจะเกิดขึ้นเมื่อคุณมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่มีทัศนคติของคำว่า quotwhat ที่ฉันสามารถเรียนรู้ได้จากการพัฒนาพนักงานแบบนี้คุณจะต้องเข้าหากิจกรรมประจำวันด้วยความตั้งใจที่จะเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวคุณ ใครเป็นผู้รับผิดชอบการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาการฝึกอบรมพนักงานเป็นความรับผิดชอบขององค์กร การพัฒนาพนักงานเป็นความรับผิดชอบร่วมกันของผู้บริหารและพนักงานแต่ละคน ความรับผิดชอบของฝ่ายบริหารคือการจัดหาทรัพยากรที่เหมาะสมและสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนความต้องการในการเติบโตและการพัฒนาของพนักงานแต่ละคน สำหรับการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานให้ประสบความสำเร็จฝ่ายบริหารควร: จัดเตรียมคำอธิบายงานที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีซึ่งเป็นรากฐานที่สร้างกิจกรรมการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาให้มีการฝึกอบรมตามที่พนักงานต้องการเพื่อให้บรรลุความสามารถขั้นพื้นฐานสำหรับงาน โดยปกติจะเป็นหน้าที่ของผู้บังคับบัญชาพัฒนาความเข้าใจในทักษะความสามารถและความสามารถที่องค์กรต้องการในอนาคต เป้าหมายระยะยาวขององค์กรคืออะไรและความหมายของเป้าหมายเหล่านี้ในการพัฒนาพนักงานเป็นอย่างไรแบ่งปันความรู้นี้กับพนักงานมองหาโอกาสในการเรียนรู้ในกิจกรรมทุกวัน มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับลูกค้าที่ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้จากรายงานของรัฐบาลฉบับใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกับองค์กรอธิบายกระบวนการพัฒนาพนักงานและสนับสนุนให้พนักงานพัฒนาแผนการพัฒนาบุคลากรของแต่ละฝ่ายเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนเมื่อพวกเขาระบุกิจกรรมการเรียนรู้ที่ทำให้พวกเขาเป็นสินทรัพย์ของคุณ องค์กรในปัจจุบันและในอนาคตการพัฒนาพนักงานให้ประสบความสำเร็จพนักงานแต่ละคนควร: มองหาโอกาสในการเรียนรู้ในกิจวัตรประจำวันระบุเป้าหมายและกิจกรรมเพื่อการพัฒนาและจัดทำแผนพัฒนารายบุคคลกระบวนการวางแผนพัฒนาบุคคลแต่ละแผนพัฒนาบุคคล โดยพนักงานร่วมกับผู้บังคับบัญชาของตน แผนจะขึ้นอยู่กับความต้องการของพนักงานตำแหน่งและองค์กร แผนพัฒนาบุคคลที่ดีจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจทำได้เป็นไปได้และเป็นประโยชน์ ดำเนินการโดยได้รับการอนุมัติจากหัวหน้างาน ขั้นตอนที่ 2 - ประเมินตำแหน่งปัจจุบันของคุณและสภาพแวดล้อมการทำงานพนักงานจะทำการประเมินความต้องการของตำแหน่งในปัจจุบันและความต้องการของตำแหน่งและองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร การระบุตำแหน่งความรู้ความสามารถและความคาดหวังด้านประสิทธิภาพของตำแหน่งปัจจุบันของคุณระบุความรู้ทักษะและความสามารถที่จะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงานในปัจจุบันของคุณระบุและประเมินผลกระทบต่อตำแหน่งของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมการทำงาน เช่นการเปลี่ยนแปลงในลูกค้าโปรแกรมบริการและเทคโนโลยี ขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ของคุณในขั้นตอนที่ 1 และ 2 ใช้ตัวอย่างแผนพัฒนารายบุคคลเพื่อตอบคำถามต่อไปนี้: เป้าหมายที่คุณต้องการบรรลุในอาชีพของคุณเป้าหมายการพัฒนาใดต่อไปนี้ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อคุณและองค์กรเขียนสิ่งที่คุณต้องการ ชอบที่จะบรรลุเป้าหมาย เลือกสองหรือสามเป้าหมายที่จะทำงานในแต่ละครั้ง กำหนดกรอบเวลาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ ขั้นตอนที่ 3 - ระบุกิจกรรมการพัฒนาระบุวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาของคุณ คุณจะใช้วิธีการใด ๆ สิ่งที่จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรขั้นที่ 4 - วางแผนการดำเนินการของคุณเมื่อคุณได้จัดเตรียมร่างแผนพัฒนารายบุคคลของคุณแล้ว: ทบทวนแผนของคุณกับผู้บังคับบัญชาของคุณเพื่อป้อนข้อมูลหรืออนุมัติและเริ่มต้นทำงานกับแผนของคุณ ความคืบหน้าและปรับเปลี่ยนตามความจำเป็นเฉลิมฉลองความสำเร็จของคุณวิธีการที่คุ้มค่าในการฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานการฝึกอบรมและการพัฒนาพนักงานจำเป็นต้องสอดคล้องกับบริบทขององค์กรคำอธิบายลักษณะงานสัญญาจ้างและข้อตกลงร่วมกัน เมื่อเลือกวิธีการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนาเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจดจำกระบวนการเรียนรู้ มีหลายวิธีที่จะช่วยให้พนักงานมีโอกาสในการเรียนรู้รวมถึง: คณะกรรมการเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทุกวันในองค์กรใด ๆ นอกจากนี้ยังสามารถเป็นเครื่องมือการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพโดยมีกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมคณะกรรมการที่ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากหลายพื้นที่ขององค์กรของคุณจะช่วยเพิ่มการเรียนรู้โดยการให้สมาชิกสามารถดูประเด็นต่างๆจากมุมมองที่แตกต่างกันได้จัดสรรเวลาในการทำงานของคณะกรรมการเพื่อหารือเกี่ยวกับประเด็นหรือแนวโน้มที่อาจ ผลกระทบต่อองค์กรในอนาคตการประชุมและฟอรัมพนักงานสามารถเข้าร่วมการประชุมที่มุ่งเน้นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งและองค์กรเมื่อกลับมาให้พนักงานนำเสนอต่อพนักงานคนอื่น ๆ เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การเรียนรู้ของแต่ละบุคคลและ วิธีการในการเสริมสร้างองค์กร กิจกรรมประจำวันเป็นแหล่งของโอกาสในการเรียนรู้เสมอเลือกโอกาสที่ดีที่สุดเหล่านี้และเขียนบันทึกเหตุการณ์ที่สำคัญสำหรับพนักงานเพื่อเรียนรู้จากนั้น อาจมีการจัดการเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เขียนสรุปโดยสังเขปของเหตุการณ์และระบุการกระทำของพนักงานที่นำไปสู่ความสำเร็จแบ่งปันบันทึกย่อกับพนักงานที่เกี่ยวข้องและกับคนอื่นตามความเหมาะสม หากสถานการณ์ไม่ได้รับการจัดการที่ดีแล้วให้เขียนคำอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ระบุพื้นที่สำหรับการปรับปรุงพูดคุยเกี่ยวกับบันทึกเหตุการณ์ที่สำคัญกับพนักงานและระบุพื้นที่สำหรับพนักงานเพื่อปรับปรุงและวิธีที่คุณจะช่วยพนักงานในการทำเช่นนี้ องค์กรมีพนักงานมากกว่าหนึ่งไซต์ให้พนักงานมีโอกาสได้เยี่ยมชมไซต์อื่น ๆ ซึ่งจะช่วยให้พนักงานของคุณเข้าใจถึงโปรแกรมและลูกค้าที่องค์กรของคุณได้ให้บริการเดินทางไปยังองค์กรอื่น ๆ ที่ให้บริการลูกค้าที่คล้ายคลึงกันหรือใกล้เคียงกัน ตำแหน่งยังสามารถให้ประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีคุณค่าพนักงานที่ไปในสนามการเดินทางรายการคำถามที่จะตอบหรือรายการของสิ่งที่มองหาทำตามทัศนศึกษาโดยมีพนักงานอธิบายสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้และวิธีการที่พวกเขาสามารถใช้การเรียนรู้ที่องค์กรของคุณ (Fieldtrips สามารถเป็นกิจกรรมนอกสถานที่ทำงานได้) สามารถมอบเครื่องมือต่างๆให้กับพนักงานเพื่อช่วยให้พวกเขาทำงานได้ดีขึ้น เครื่องมือเหล่านี้รวมถึง: คู่มือรายการตรวจสอบรายการโทรศัพท์แนวทางปฏิบัติกระบวนการแนวทางการตัดสินใจเป็นต้นเครื่องมือช่วยงานมีประโยชน์มากสำหรับพนักงานใหม่พนักงานที่รับผิดชอบในหน้าที่ใหม่และกิจกรรมที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักเมื่อพนักงานเข้าใจถึงความต้องการของตนเองแล้ว งานและผลงานที่น่าพอใจเธออาจต้องการความท้าทายมากขึ้น Consider assigning new additional duties to the employee Which duties to assign should be decided by the employee and her or his manager Organizations with flat organizational structure are starting to give some managerial tasks to experienced staff as a way of keeping those staff challenged On a temporary basis, employees can be given the opportunity to work in a different area of the organization The employee keeps his or her existing job but fills in for or exchanges responsibilities with another employee If an employee wants to learn what someone else in your organization does, your employee can follow that person and observe him or her at work Usually the person doing the shadowing does not help with the work that is being done Newspaper articles, government announcements and reports can be used as learning alerts Prepare a brief covering page which could include a short summary and one or two key questions for your employees to consider. Then circulate the item Include the item on the agenda of your next staff meeting for a brief discussion Two employees agree to help each other learn different tasks. Both employees should have an area of expertise that the co-worker can benefit from The employees take turns helping their co-worker master the knowledge or skill that they have to share These assignments give the employee an opportunity to stretch past his or her current abilities. For example, a stretch assignment could require an employee to chair a meeting if the person has never done this before To ensure that chairing the meeting is a good learning experience, the manager should take time after the meeting to discuss with the employee what went well and what could have been improved Give an employee an opportunity to work on a project that is normally outside his or her job duties. For example, someone who has expressed an interest in events planning could be given the opportunity to work as part of a special events team Relationships and feedback Coaching refers to a pre-arranged agreement between an experienced manager and his or her employee. The role of the coach is to demonstrate skills and to give the employee guidance, feedback, and reassurance while she practices the new skill Mentoring is similar to coaching. Mentoring occurs when a senior, experienced manager provides guidance and advice to a junior employee The two people involved have usually developed a working relationship based on shared interest and values Some professional specialties have informal networks designed to meet the professional development need of the members. Members meet to discuss current issues and to share information and resources Performance appraisals are partly evaluation and partly developmental. In traditional performance appraisals the manager and employee evaluate the employees strengths and weaknesses. In a 360-degree performance appraisal, feedback is gathered from supervisors, peers, staff, other colleagues and sometimes clients. The results of an appraisal can be used to identify areas for further development of the employee Classroom training Courses, seminars, workshops These are formal training opportunities that can be offered to employees either internally or externally. A trainer, facilitator andor subject matter expert can be brought into your organization to provide the training session or an employee can be sent to one of these learning opportunities during work time Courses offered by colleges or universities Many colleges and universities offer courses relevant to employees in the non-profit sector. Employees may attend these classes on their own time or your organization may give them time off with pay to attend. Employees are often compensated by the organization for the cost of the course Professional associations, like networks, provide employees an opportunity to stay current in their chosen field Reading groups (also called learning circles or reading circles) A group of staff meets to discuss books or articles relevant to the workplaceorganization. Meetings usually take place outside normal working hours, such as noon hour or right after work Self-paced independent reading, e-learning courses and volunteer work all provide learning opportunities. The employee engages in the learning activity by choice and at his or her desired pace of learning Information and course offered by the internet are called e-learning. A variety of learning opportunities can be accessed this way. The choices range from formal training offered by colleges and universities, to an informal walk-through of a given subject, to reading reports on a topic. E-learning can take place on or off the job17 Sample Training Plan Templates To Free Download Purpose of Training Plan Template A training plan template provides a springing board for a trainer to create a structured training plan. This helps improve the experience of the entire training session, for both the trainer and the trainees. Free samples of training plan templates are available for download from the Internet. They are made either in Microsoft Word or Microsoft Excel format and can be printed for Business plans . Premium training plan templates with a greater number of details can also be had for a price. Software Training Plan is available below Who uses Training Plan Templates Training plan templates can be used by trainers in the field of workouts, project training, specific program training, or vocational training. Components of a Training Plan Template The important items that a training plan template covers are: Objectives of the training Fixing of items in the Schedule Choosing the time for the sessions Recording obligations Organize activities using a calendar Include the names of the courses Choose the location of the training sessions Uses and Purpose The purpose of training plan is to distinguish the learning targets that together will accomplish the general objectives amid the requirements of evaluation period. One can likewise distinguish the learning exercises or strategies one will have to lead to accomplish their learning goals and general preparing objectives. How to Write Assess the training needs Identifying the learning needs of the person involved Development of learning objectives Designing of training materials Development of requisite materials Evaluate the training necessities If you have any DMCA issues on this post, please contact us

No comments:

Post a Comment