Saturday 29 July 2017

Forex โลหะ โบนัส


ความเห็น Forex-Metal โบรกเกอร์ออกจากธุรกิจเว็บไซต์: forex-metal ปีตั้งแต่: 2007 Headquarters: Panama การลงทะเบียน บริษัท : FM Financial Services Ltd, Belize Dunboyne Investment, S. A. Panama Regulation: Not regulated. ไม่พบในทะเบียน IFSC Belize (IFSC Belize, ใบอนุญาต IFSC60156TS10 Commercial License Type A 2004-4123) การซื้อขายกับ Forex-Metal คุณพอใจกับคุณภาพของบริการนายหน้าซื้อขาย Forex-Metal บทวิจารณ์คะแนนปานามา Don Julio 3 ปีรวม 3 ปีกับโบรกเกอร์ Forex Metal RIPPED US ปิด เราได้เปิดโปง Forex Metal และเจ้าของ VLADISLAV KOGAN (Born 1973 อาศัยอยู่ใน Sydney, Australia) ในวิดีโอนี้: youtubewatchvSMruhPTsXBY (อ่านรายละเอียดทั้งหมด PAUSE THE VIDEO มัก) 00:00 เรื่องราวของเรา 00: 21 Forex Metal เว็บไซต์ 00:25 ผู้ประสบภัย 02.54 สรุปผลการทบทวน Forex 03:31 วิธี Forex Metal อธิบายตัวเอง 04:35 ใครเป็นพวกเขาจริงๆ 04:38 ภาพถ่ายและความจริงเกี่ยวกับ Century Tower ของพวกเขาที่อยู่ 05:32 Panamas SMV (Superindencia de Mercado de Valores) รายชื่อของโบรกเกอร์ Forex ที่ได้รับอนุญาตและวันที่ 1 กันยายน 2011 กฎหมายที่กำหนดให้มีการออกใบอนุญาตของรัฐบาล 05:51 เพิ่มเติมเกี่ยวกับที่อยู่ฉ้อโกง 05:58 บัตรเครดิตของพวกเขา 06:11 ชื่อพนักงานและบางเว็บไซต์การตลาด 06:43 ธนาคารแห่งประเทศนิวซีแลนด์โอนเงิน 07: 01 เจ้าของ VLADISLAV KOGAN 07:16 รายละเอียดของ บริษัท หลายแห่งของเขาเริ่มต้นด้วยประเทศนิวซีแลนด์ 08:35 ภาพถ่ายที่อยู่อาศัยเก่าของเขา (อาคารอพาร์ตเมนต์) 08:56 ภาพถ่ายที่อยู่ล่าสุดของเขา (2.2 ล้าน AUD บ้าน) 09:49 ชื่อโดเมน และการเชื่อมโยงข้ามความสัมพันธ์ ชื่อ บริษัท และ บริษัท 10:58 บริษัท ตั้งแต่ปี 2001 และผู้ที่ตกเป็นเหยื่อรายอื่น (Calobar LLC, Credit Alliance SA, Dunboyne Investment SA, e-ForexGold, FM Financial Services Ltd, FM Financial Solutions Inc, Forex Metal (Australia), Forex-Metal Exchange Services Inc , Forex Metal Exchange Services UK Ltd, Forex Metal Holdings Limited, Forex-Metal Limited SA, FX Index Limited, FX Index Pty Ltd, FX Index PTY Ltd, FX Markets PTE Ltd) 14:06 Aliom Trading ไม่สอดคล้องกับ ASIC (Australian Securities แอ็พโพลธ์แอ็พพลิเคชั่น) ซึ่งเป็นผู้เพิกถอนตัวแทนจาก VLADISLAV KOGAN 14:47 VLADISLAV KOGAN ยังคงอ้างว่า Forex Metal (Australia) ดำเนินธุรกิจภายใต้ Aliases License 15:02 เป้าหมายการซื้อขายไบนารีและอินเดียตลาด Forex 15:14 Forex Metal in 2014 15:31 ในบทสรุป 15:45 Research amp เว็บลิงค์รวมถึง Timeline (2001-2014) บริษัท ย่อ ๆ ความสัมพันธ์ระหว่างโดเมนฟอรัมที่ Forex Metal Markets เข้าร่วมและฟอรัมติดต่อ 16:57 Updates 17:42 Updates and more to ถูก liste d ใต้วิดีโอคำอธิบายเราจะโพสต์ข้อมูลนี้ที่ฟอรัมการซื้อขายยอดนิยมหลายรายการ (รายการที่สมบูรณ์ภายใต้วิดีโอ) หลายคนมีโพสต์เกี่ยวกับ Forex Metal แล้ว ถ้าเป็นไปได้เราจะเริ่มหัวข้อใหม่ของ Forex Metal Ripped Us Off สำหรับผู้ค้าที่ตกเป็นเหยื่อเพื่อแสดงความคิดเห็น เพื่อเตือนผู้ค้าที่ไม่สงสัยอื่น ๆ เราจะโพสต์ข้อความในหัวข้อที่เกี่ยวข้องมากที่สุด ค้นหาโฟเรกทีฟสำหรับหัวข้อที่เฉพาะเจาะจงจนกว่าเราจะแสดงรายการดังกล่าวภายใต้คำอธิบายวิดีโอ เราสงสัยว่า Forex Metal ได้สร้างบุคลิกที่หลากหลายขึ้นหรือใช้ บริษัท ในเครือเพื่อบอกว่าเป็นโบรกเกอร์ที่เยี่ยมยอดหรือโปรโมตตลาดหรือทั้งสองอย่าง รายละเอียดมักจะคลุมเครือ คลิกที่ชื่อมักจะโพสต์ทั้งหมดของพวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับ Forex โลหะมากกว่าการซื้อขายจริง เราขอโทษสำหรับการทำซ้ำ ๆ แต่ VLADISLAV KOGAN ต้องหยุดการฉีกขาดผู้ค้า แทนที่จะโพสต์ใหม่ในทุกไซต์เราจะโพสต์การอัปเดตล่าสุดและลิงก์ในที่เดียวภายใต้คำอธิบายภาพวิดีโอ โปรดโพสต์เรื่องราวส่วนบุคคลของคุณในฟอรัมนี้และนอกจากนี้ภายใต้วิดีโอความคิดเห็นด้วยวิธีนี้คุณจะมีการบันทึกโพสต์ของคุณในแต่ละฟอรัมและรวมถึงที่ CENTRAL LOCATION สำหรับผู้ค้าทั้งหมดเพื่อแบ่งปันความคิดเห็น ผู้ค้ารายอื่นที่สร้างวิดีโอจำนวนมากที่เปิดเผย Forex การซื้อขายแบบไบนารีและการหลอกลวงทางการเงินอื่น ๆ ได้สร้างวิดีโอเกี่ยวกับ Forex Metal: Forex Metal - หลีกเลี่ยงนายหน้า: youtubewatchvBbK6gzCYvOc Forex Metal - นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์นี้เป็น Scam, BEWARE: youtubewatchvnbBT6hOqYDw Forex Metal - ใช้ข้อมูลนี้ นายหน้าเงินและรู้สึกเจ็บปวด: youtubewatchv9IQEuzLJbBk นอกจากนี้เขายังแนะนำให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อสร้างและโพสต์วิดีโอของตัวเอง (Ezvideo ฟรีและเรียบง่าย) รวมถึงลิงก์ไปยังวิดีโอโดยละเอียดของเรา VLADISLAV KOGAN เป็นแผนกการชำระเงินโฟ - เมทัลที่ผู้ค้า Traders แบบ paymentforex ให้แจ้งให้เขาทราบว่าคุณคิดอย่างไรกับ Forex-Metal ส่งอีเมลถึงเขาความคิดเห็นของคุณและคัดลอกพนักงานของเขาที่: businessforex-metal contactforex-metal การสนับสนุนด้านโลหะ - โลหะ - โลหะถ้า VLADISLAV KOGAN ส่งมอบเงินทั้งหมดของเราในที่สุดเราจะโพสต์ข้อมูลดังกล่าวในอนาคต ผู้ค้าขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือตลอดจนความช่วยเหลือเพิ่มเติมหรือข้อมูลที่คุณอาจเสนอ ความคิดเห็นเกี่ยวกับโฟลเด้นโลหะทองล่อลวงให้ผู้คนเปิดบัญชีกับบัญชีเหล่านี้โดยการให้โบนัสโดยไม่มีการแลกเปลี่ยนบัญชีที่ลิงก์ต่อไปนี้ forex-metaldiscountount_05 ฉันเปิดบัญชีกับพวกเขาเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2010 ฉันแลกเงินมากกว่า 1,500 หมายเลขกับพวกเขาจนถึงวันที่ 25 พฤษภาคม แต่มีเพียง 300 คะแนนที่คำนวณเพื่อรับโบนัส (ไม่เป็นธรรมกับฉัน) หลังจากนั้นพวกเขาลุกขึ้น 2 pips สำหรับบัญชีของฉันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบใด ๆ ไม่กี่วันต่อมาพวกเขาให้ฉันอีเมลต่อไปนี้: Dear Mrs. Mei Ling Chen เราเชื่อว่าการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นถนนสองทาง: ควรจะเป็นประโยชน์กับทั้งสองฝ่าย เราทำเงินของเราจากการทำธุรกรรมเพื่อป้องกันความเสี่ยงของลูกค้าผ่าน บริษัท forex หรือธนาคารอื่น ๆ รูปแบบการซื้อขายของคุณในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าคุณต้องการถือครองตำแหน่งเป็นระยะเวลาสั้น ๆ โดยให้ผลกำไร 5-10 pips ในกรณีส่วนใหญ่ ในเวลาเดียวกันเพื่อนของคุณจะได้รับ 1 ต่อจำนวนมากในการชำระค่าคอมมิชชั่น แน่นอนว่าคุณต้องการเลือกซื้อขายอย่างไร แต่ในสถานการณ์เช่นนี้เราไม่สามารถทำ Spread ที่มีราคาต่ำและทำกำไรได้จากการทำประกันความเสี่ยง นอกจากนี้ บริษัท คู่ค้าของ บริษัท ฯ ซึ่งมีการป้องกันความเสี่ยงของ บริษัท ฯ ได้เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการค้าของเราทำให้เราสามารถดำเนินการได้ เรากำลังประเมินสถานการณ์อีกครั้งและหากเราสามารถเสนอสิ่งที่ดีกว่าเราจะ มั่นใจได้ว่าเราต้องการให้ลูกค้าของเรามีความสุข แต่ในเวลาเดียวกันเราไม่สามารถทำให้ธุรกิจของเรามีความเสี่ยงมากขึ้นได้ ขอแสดงความนับถือ Forex-Metal Customer Support 31thMay2010 ฉันถูกบังคับให้ถอนเงินคืนเงินไม่ใช่ของฉันคนเดียว (สองเพื่อนของฉันเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน) ฉันส่งคำร้องขอเพิกถอน 100K เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมฉันจะได้รับเงินคืนเมื่อสิ้นเดือนพฤษภาคมถ้า Froex - Metal ดำเนินการอย่างถูกต้อง แต่น่าเสียดายที่พวกเขาทำข้อแก้ตัวอย่างหนึ่ง: ธนาคารรายหนึ่งของเรามีกระบวนการฟอกเงินที่เข้มงวดมากสำหรับการชำระเงินระหว่างประเทศกว่า 25,000 ราย ฉันขอให้พวกเขาแยกเป็น 4 สายแต่ละอัน 25,000 ด้วยความช่วยเหลือจาก PFA พวกเขาได้ส่งสาย 25,000 เส้นแรกให้ฉันเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม แต่จนถึงตอนนี้ฉันไม่เคยได้ยินจากพวกเขาเกี่ยวกับการชำระเงินครั้งต่อไป ฉันยังคงมีพวกเขา 75,000 คน ฉันทุกข์ทรมานมากจากการถอนเงินและการค้าขายกับ forex-metal ไม่มีวิธีใดในการติดต่อการชำระเงินผ่านทางโทรศัพท์ ฉันติดต่อกับการแชทสด 2 ครั้งต่อวัน คำตอบเหมือนกัน --- โปรดส่งอีเมลถึงการสอบถามของคุณเพื่อการชำระเงิน ฉันตกต่ำด้วยปัญหาการถอนตัวนี้ ฉันจะทำอย่างไรหากพวกเขาคอยให้ฉันรอคอยฉันจะรายงานภาครัฐที่ควบคุมการซื้อขาย forex ในปานามา Tags: ความคิดเห็นเกี่ยวกับ Forex-Metal 2yrs6mnths รวมประมาณ 1 ปีอาศัยบัญชีนี้กับ Broker นี้ดังนั้นฉันจึงเกี่ยวข้องกับ ForexMetal ซึ่งฉันอ้างถึง เพื่อนร่วมงานจากประเทศและเพื่อนของฉันและฉันได้รับ comisions สำหรับการนี้ นี่คือนายหน้าที่ดีมากฉันยังค้ากับพวกเขาและพวกเขาจริงๆจ่ายและโบรกเกอร์จำนวนมากตอนนี้ไม่ต้องจ่าย ฉันต้องการจะพูด Viva, forex-metal และเก็บไว้ในแบบนั้น Tags: Forex-Metal reviews two years รวมหนึ่งเดือนกับโบรกเกอร์นี้เป็น Forex-Metal บริษัท หลอกลวงฉันเปิดบัญชีกับพวกเขาในวันที่ 13 พฤษภาคมของปีนี้ พวกเขาลุกขึ้น 2 pips สำหรับบัญชีของฉันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ฉันได้ส่งคำขอถอนเงิน 100,000 ครั้งเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม แต่เงินยังคงอยู่ในธนาคารของพวกเขาจนถึงขณะนี้ คุณรู้หรือไม่ว่า บริษัท นี้คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับ บริษัท นี้ Sarah ความเห็นเกี่ยวกับ Forex-Metal 26 ธันวาคม 2009 3 ปีรวม 1 ปีอาศัยอยู่กับ Broker นี้พวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ซึ่งทำให้คำสั่งซื้อไม่ถูกปิดใน TP หรือ SL ซึ่ง ทำให้เกิดการสูญเสียมากพวกเขาทำหน้าที่เป็นถ้าไม่ใช่ความผิดของพวกเขาและ dont ตอบอีเมลหรือโทรศัพท์ถ้าพวกเขาเพียงแค่ปฏิเสธความผิดใด ๆ อยู่ไกลจากนี้ ความเห็น Forex-Metal BROKERS BY COUNTRY Whos online ขณะนี้มี 30 บุคคลทั่วไปออนไลน์ copy 2008 mdash 2017 100FOREXBROKERS การสงวนสิทธิ์ทั้งหมด RESERVEDForex-Metal (Dunboyne Investment) คำเตือน: มีโพสต์สแปมมากเกินไปสำหรับ Forex-Metal ในฟอรัมของ FPA FPA ได้เตือน Forex-Metal เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่แคมเปญสแปมยังคงดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ คลิกที่นี่เพื่อดูบางส่วนของสแปมสำหรับ Forex-Metal FPA พิจารณา Forex-Metal เพื่อหลอกลวง FPA แนะนำให้ต่อต้านการซื้อขายกับ Forex Metal หากคุณมีเงินกับ Forex-Metal FPA แนะนำให้คุณลองถอนเงินโดยเร็วที่สุด เว็บไซต์อื่น ๆ ของ บริษัท นี้ ได้แก่ forexmetal มิถุนายน 2016: เว็บไซต์ไม่ทำงาน โบรกเกอร์หลอกลวงน้อยกว่าหนึ่งแห่งในธุรกิจ ForexMetal เป็นนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนออนไลน์ที่ได้รับ FPA Scam Finding 2-3 เดือนที่ผ่านมาผมเข้าร่วมกับ forex metal เนื่องจากโฆษณาว่า 100 bonus จะได้รับ whithout จำเป็นต้องฝากตราบเท่าที่คุณทำการค้าจำนวน 50 lot ตามลำดับ เพื่อแลก 100 โภชนาการหลังจากที่ฉันค้าประมาณ 40 บวกจำนวนมากฉันส่งอีเมลพวกเขาสำหรับการถอนพวกเขาส่งอีเมลฉันเราต้องการจะแสดงความยินดีกับคุณในการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ คุณได้ดำเนินการตามข้อกำหนดการซื้อขายของเราที่ระบุไว้ในโปรโมชันโบนัส 100 รายการแล้ว คุณต้องแลก 50 คะแนนใน 2 เดือน จนถึงขณะนี้เราได้ทำการซื้อขาย 43.44 จุดแล้วเราพร้อมที่จะให้ข้อยกเว้นสำหรับคุณ ตามเงื่อนไขของเราโบนัส (100) จะถูกลบออกจากบัญชีของคุณ ตอนนี้คุณจำเป็นต้องฝากเงินของคุณเองเท่ากับยอดเงินคงเหลือในบัญชีของคุณและกรอกจำนวนเต็มจำนวนให้เท่ากับจำนวนเงินฝากที่หารด้วย 20 ตัวอย่างเช่นยอดเงินของคุณอยู่ที่ประมาณ 100 คุณต้องฝาก 100 และซื้อขายจำนวน 5 ชิ้น . เมื่อความท้าทายในการซื้อขายเสร็จสิ้นแล้วกองทุนใด ๆ จะสามารถถอนออกจากบัญชีได้ หากคุณต้องการฝากเงินจำนวนเล็กน้อยเราจะฝากจำนวนเงินดังกล่าวไว้ในบัญชีการซื้อขายของคุณ สำหรับบัญชีการซื้อขายของคุณโปรดใช้ลิงก์นี้: forex-metalfundtransactionsnew เรามีตัวเลือกการชำระเงินมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถฝากเงินผ่านบัตรเครดิตของคุณได้เรามี 2 ตัวเลือกหากเหตุผลใดที่ตัวเลือกหนึ่งไม่เหมาะสำหรับคุณโปรดลองอีกครั้ง นอกจากนี้คุณยังสามารถฝากเงินผ่านการโอนเงินผ่านธนาคารไปยังบัญชีธนาคารของเราโดยใช้ตัวเลือกการโอนเงินระหว่างประเทศ โปรดกรอกแบบฟอร์มการฝากเงินเดียวกันโดยเลือกตัวเลือกการโอนเงินผ่านธนาคารและคุณจะได้รับรายละเอียดธนาคารของเรา โปรดทราบว่าเรายกเว้นค่าธรรมเนียมของธนาคารสำหรับเงินฝาก 1000 ขึ้นไป หากคุณใช้บัญชีของคุณต่อไปและวางแผนที่จะวางเงินมัดจำคุณจะมีสิทธิ์รับโบนัสเงินฝาก 100 และโปรโมชั่นอื่น ๆ โปรดทราบว่าบัญชีของคุณจะถูกเปลี่ยนเป็นบัญชีปกติ (ไม่ใช่โบนัส) และคุณจะได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนระดับการใช้ประโยชน์ภายในห้องของ Traders หน้าต่างเข้าสู่ระบบจะอยู่ทางด้านซ้ายมือของหน้าหลักภายใต้เมนูหลัก เลือกเข้าสู่ระบบครั้งแรกเพื่อเข้าสู่ห้องเทรดเดอร์และรับรหัสผ่านของคุณ หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมลหรือเจ้าหน้าที่สนับสนุนออนไลน์ของเรา (245) ผ่าน Skype Forex-Metal หรือผ่านการแชทออนไลน์ในเว็บไซต์ของเรา ขอแสดงความนับถือ Forex-Metal Payment Department ----- ข้อความต้นฉบับ ----- จาก: paymentforex-metaltoxaythailandforex - โลหะส่ง: 19 กุมภาพันธ์ 2015 15:49 ถึง: paymentsforex-metal เรื่อง: การยื่นคำร้องขอยื่นดังนั้นฉันเพียงฝาก รวม 100 เหรียญสหรัฐเพื่อทดลองใช้และแลกเงินจำนวน 5 ใบเพื่อที่จะได้รับเงินคืนอีกครั้ง แต่ตอนนี้หลังจากที่ฉันถอนเงินแล้วยังคงอยู่ในบัญชีของฉันและไม่ถอนเงินก่อนหน้านี้การให้บริการลูกค้าได้ดีมาก ตอบกลับฉันในวันทำการเดียวกัน แต่สำหรับการถอนเงินนี้ฉันได้ส่งคำถามถึง 3-4 ครั้ง แต่ไม่มีผู้ใดตอบกลับ ฉันจะอัปโหลดหลักฐานอีเมลได้อย่างไรหลังจากที่ส่งอีเมลจำนวนมากและให้ลิงก์ FPA กับเจ้าหน้าที่คอยติดตามพวกเขาให้เงินคืนแก่ฉัน casuality 2014-10-19 ไม่มีการจัดอันดับพวกเขาแก้ไขข้อความของฉันและเริ่มจ่ายเงินให้ฉัน ฉันจะแนะนำเมื่อพวกเขาจ่ายเงินให้ฉันสามคนสุดท้าย พวกเขาส่งจดหมายถึงฉันโดยบอกว่าพวกเขามีข้อ จำกัด ในการถอนตัวออกไป 2014-10-01 1 Star ไม่มีคำตอบอีเมลจาก 9 วันที่ผ่านมาโทรศัพท์ของพวกเขาไม่ทำงาน ฉันจะแจ้งให้คุณทราบว่าพวกเขาไม่ยอมโกงฉัน ในขณะที่ไม่ใส่เงินที่นั่น เรื่องนี้เกิดขึ้น: พวกเขาประมวลผลการคืนเงินของฉันเมื่อวันที่ 22 กันยายน แต่ยังไม่ได้รับอะไรเลย และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ฉันตั้งบัญชีของฉันกับ 1500 เหรียญและพวกเขาต้องการที่จะให้ฉันกลับเพียง 981 บวกพวกเขายกเลิกผลกำไรของฉัน (ไม่ได้เป็นไปตามเงื่อนไขโบนัส) สำหรับ 803.35 เมื่อฉันทำเพียง 284,35 และ 164,19 ของพวกเขาได้รับรางวัลก่อนที่จะขอโบนัส ไซต์นี้ดูดีและแพลตฟอร์มยอดเยี่ยม แต่อย่าส่งเงิน ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับการเรียกเก็บเงินครั้งล่าสุดโดยไม่มีการติดต่อการแชทอีเมลหรือโทรศัพท์ นี้เกิดขึ้นหลังจากหลายปีเป็นลูกค้า รับเครื่องมือรหัสรีวิวและการให้คะแนนการทดสอบประสิทธิภาพของโฟเร็กผู้ค้า Forex ผู้ค้า Forex การศึกษาและชุมชนกระดานสนทนาปฏิทินและเครื่องมือ copy Copyright ForexPeaceArmy สงวนลิขสิทธิ์. Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace Army สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายของประเทศสหรัฐอเมริกาและกฎหมายระหว่างประเทศ Log in Login Registration การลงทะเบียนเข้าสู่ระบบเข้าสู่ระบบการกู้คืนรหัสผ่านการกู้คืนรหัสผ่าน 20 โบนัสไม่มีเงินฝากจากผู้ค้า Forex - โลหะที่สนใจในการอ้างสิทธิ์โบนัสเพียงแค่ต้องลงทะเบียนสำหรับบัญชีใหม่โดยการกรอกแบบฟอร์มการเปิดบัญชีที่สินทรัพย์.forex-metalhomeland4 (ต้องแนบสำเนาบัตรประชาชนและยูทิลิตี้) และส่งอีเมลทางแผนกชำระเงินของเราที่ paymentforex-metal เพื่อขอรับโบนัส อาจมีการถอนเงินออกจากบัญชีโดยที่ลูกค้ากรอกจำนวนการทำธุรกรรมขั้นต่ำตามเงื่อนไขโบนัสภายในหนึ่งเดือนปฏิทินนับจากวันที่ได้รับโบนัส เมื่อเปิดบัญชีและเตรียมสำเนาเอกสารประจำตัวประชาชนตามที่ลูกค้าต้องการลูกค้าจะได้รับโบนัส 20 ล้านดอลลาร์ ลูกค้าสามารถทำธุรกิจการค้าได้ทันทีหลังจากที่ได้รับโบนัสเข้าบัญชีโดยใช้อัตราส่วนการซื้อขาย 1: 200 เงินทุนอาจถูกถอนออกจากบัญชีหากลูกค้าเสร็จสิ้นการซื้อขายจำนวนน้อยสุด 0.75 ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านปฏิทินนับจากเวลาที่ได้รับโบนัส ไม่มีเงินทุนที่เกี่ยวข้องกับโบนัสไม่มีเงินฝากจะถูกถอนออกจากบัญชีก่อนที่สภาพการซื้อขายจะเสร็จสมบูรณ์ เมื่อต้องการซื้อขาย 0.75 ล็อตผู้ค้าต้องหยุดการซื้อขายและถอนเงินออกจากบัญชี (ยกเว้นโบนัส 20) หรือฝากเงินเข้าบัญชีไม่น้อยกว่าทุนในบัญชีเพื่อทำการซื้อขายต่อไป เงินฝากเพิ่มเติมนี้จะมีสิทธิ์ได้รับโบนัสเงินฝากครั้งแรก 30 หรือสูงสุด 3000 คุณเปิดบัญชีด้วย Forex-Metal และมอบสำเนาเอกสารประจำตัวประชาชนของคุณ หลังจากได้รับการสนับสนุนแล้วจะได้รับโบนัสออฟไลน์จำนวน 20 รางวัลแก่บัญชีการค้าของคุณ ในช่วง 2 สัปดาห์ถัดไปคุณทำธุรกิจการค้า 115 รายการโดยมีปริมาณการสั่งซื้อทั้งหมด 1.43 รายการและมีกำไรขั้นสุดท้ายเท่ากับ 112.45 เมื่อคุณปฏิบัติตามเงื่อนไขการถอนเงินแล้วคุณมีสิทธิ์ถอนเงินกำไร (112.45) หรือฝากเงินอย่างน้อย 132.45 (กำไรบวกโบนัส 20 เป็นยอดรวมของบัญชีของคุณ) และดำเนินการซื้อขายต่อด้วยบัญชีนี้ต่อไป ลูกค้าจากอินเดียจีนและเวียดนามสามารถมีสิทธิ์ได้รับโบนัสนี้เฉพาะเมื่อบัญชีของพวกเขาโหลดผ่านธนาคารเท่านั้น โบนัสอาจได้รับเพียงครั้งเดียวต่อคนเท่านั้น

No comments:

Post a Comment