Thursday 27 July 2017

Forex ประโยชน์ 3 น้อย สุกร


รีวิวระบบ: Little Pigs Trading System โพสต์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว 1:49 น. 24 กรกฎาคม 2013 2 ความคิดเห็นผมรู้สึกขบขันเมื่อได้ Forex Gump อธิบายเรื่องราวของ Three Piggies และ Big Wolf ที่ไม่ดี ถ้าหมาป่ามีปืนเรย์ของฉันอยู่เพียงลำพังแล้วเขาก็ไม่จำเป็นต้องโกรธและพ่นเพื่อพัดบ้านออกไป ในกรณีใด ๆ Here8217s8282 สรุปได้อย่างรวดเร็วของ 3 ระบบการซื้อขายหมูน้อย ใช้ประโยชน์จากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบง่ายๆในช่วงเวลาที่แตกต่างกันสามแบบเพื่อสร้างแนวโน้ม สัปดาห์ที่ผ่านมาฉัน mechanized ระบบเพื่อให้วิธีง่ายในการคำนวณจุดหยุดขาดทุน นี่คือผลการทดสอบหลังการทดสอบหลังจากทดสอบบน EURUSD ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา: นอกเหนือจากผลการทดสอบหลังการทดสอบแล้วนี่คือคะแนนสำหรับระบบที่ฉันให้คะแนนโดยใช้มาตรฐาน Robopip สำหรับระบบเครื่องกล ความสามารถในการทำกำไร: 1820 ผมต้องบอกว่าผมรู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์ของระบบ หลังจากใช้เครื่องจักรแล้วระบบนี้สร้างผลกำไร 28.65 จาก 18 เดือนที่ผ่านมาทำให้เรามีค่าเฉลี่ย 1.59 ต่อเดือนในช่วงเวลาดังกล่าว What8217s น่าสนใจคือระบบมีผู้ชนะ 50 และ 50 ผู้แพ้ แต่ยังคงออกมาข้างหน้าด้วยการชนะการค้าโดยเฉลี่ยที่นำกลับบ้าน 2.14 (ในทางตรงกันข้ามกับการสูญเสียเฉลี่ย 0.70) นี่เป็นเพียงการแสดงให้เห็นว่าแม้ว่าคุณจะชนะได้เพียงครึ่งหนึ่งเท่านั้น แต่หากคุณมีอัตราส่วนระหว่างเงินรางวัลต่อความเสี่ยงต่อการค้าคุณสามารถก้าวไปข้างหน้าได้ It8217s ไม่แปลกใจเลยที่เราได้เห็นการชนะที่ยิ่งใหญ่ หลังจากทั้งหมดมันเป็นระบบที่มีแนวโน้มและมันไม่ได้ทำงานที่ดีในการให้พื้นที่หายใจเพียงพอที่จะช่วยให้ธุรกิจการค้าเพื่อจับภาพส่วนใหญ่ของแนวโน้ม ความทนทานต่อความเสี่ยง: 1520 กฎเกณฑ์การจัดการความเสี่ยงของระบบ8217sเป็นมาตรฐานที่น่าพอใจ พวกเขา aren8217t น่าประทับใจและพวกเขา aren8217t ขาดอย่างใดอย่างหนึ่ง ตามสถิติระบบไม่สูญเสียมากกว่า 1.00 ในธุรกิจการค้าทั้งหมดที่ใช้ นอกจากนี้ระบบลดความสูญเสียในระยะสั้นเนื่องจากการค้าสูญเสียเฉลี่ยเพียง 0.70 ฉันยังอนุมัติอัตรา 50 ชนะ It8217s อยู่ตรงกลางซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสุขภาพจิตของมนุษย์ มีระบบออกมีที่ทำกำไรได้ แต่มีอัตราชนะต่ำมากซึ่งสามารถใช้โทรในอารมณ์ของมนุษย์ Newbie-friendliness: 710 ระบบใช้กรอบเวลาหลาย ดังนั้น newbie forex trader อาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการซื้อขายระบบ ด้านบนมีการใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลา คุณต้องดูรายสัปดาห์รายวันและแผนภูมิ 4 ชั่วโมงก่อนที่คุณจะเข้าสู่การค้า หยุดได้รับการเรียบง่าย แต่ก็สามารถทำงานน่าเบื่อที่จะวางเกินไป สำหรับการซื้อขายแต่ละครั้งคุณต้องดูมูลค่าปัจจุบันของ 34 SMA แล้วลบ 20 pips จากนั้น นอกจากนี้คุณต้องใช้เครื่องหมายหยุดต่อเนื่อง คะแนนรวม: 4050 สรุปได้ว่าระบบนี้เป็นวิธีที่ดีหากคุณเป็นผู้ประกอบการค้า forex โดยเฉลี่ย I8217d ให้คำแนะนำแก่คนที่เพิ่งเจาะลึกเข้าไปในระบบเมื่อพวกเขาเข้าใจถึงแนวคิดเรื่องการวิเคราะห์กรอบเวลาหลายแบบแล้ว อาจเป็นปัญหาหากมีการสั่งซื้อหรือขายสินค้าผิด อื่น ๆ กว่าที่ฉันชอบระบบตั้งแต่ผลกำไรสวยของมัน: 3 Little Pigs Trading System 3 Little Pigs Trading System 3 Little Pigs Trading System ฉันได้รับผู้เข้าชมบ่อย BabyPips ในขณะที่ฉันได้รับการมองไปรอบ ๆ สำหรับ ระบบการซื้อขายฟรีที่ไม่ต้องใช้เวลาในหน้าจอมากนัก ฉันได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายแกว่งหมูน้อยลิตเติ้ลโดยเพื่อนคนหนึ่งและหลังจากมองไปที่มันอีกเล็กน้อยและตรวจสอบกับแบบทดสอบกลับฉันตัดสินใจที่จะมีความเป็นตัวของตัวเองขึ้นเล็กน้อย ฉันได้เปิดบัญชีขนาดเล็กและจะทำการซื้อขายแบบเรียลไทม์และรายงานการซื้อขายทั้งหมดของฉันที่นี่ ฉันหวังว่ามันจะทำให้ฉันมีระเบียบวินัยและคนอื่น ๆ จะเข้าร่วมและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับฉัน คู่มือนี้มีตัวเลือกมากมายสำหรับรายการหยุดและเป้าหมายดังนั้นฉันจึงได้บันทึกแนวทางที่ฉันจะใช้เพื่อช่วยให้ฉันตรงและแคบ ภาพรวมหมูน้อย 3 ตัวมีพื้นฐานมาจาก Timeframes 3 ตัวรายสัปดาห์รายวันและ 4 ชั่วโมง ความคิดคือการแกว่งการค้าในทิศทางของทั้ง 3 ระยะเวลาสัญญาณซื้อเป็นตัวอย่าง: ราคาอยู่เหนือ 55 Average Moving Average (SMA) ในช่วงเวลารายสัปดาห์ราคาอยู่เหนือ 21 SMA ในกรอบเวลารายวันราคาปิดด้านบน 34 SMA ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงเมื่อเงื่อนไขดังกล่าวเป็นไปตามตำแหน่ง Long ถูกเปิดขึ้น เหล่านี้เป็นพื้นฐาน - ขายเป็นในทางกลับกัน ENTRY ดังที่ได้กล่าวมาแล้วมีหลายทางเลือกในคู่มือนี้เป็นแนวทางที่ฉันเลือกไว้: ซื้อราคาสูงกว่า 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์และราคาอยู่ระหว่าง 21 SMA ในระยะเวลารายวันฉันจะเข้าสู่ช่วงปิดตลาด เทียนถัดไปแตะแล้วปิดเหนือ 34 SMA ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงราคา SELL ต่ำกว่า 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์และราคาอยู่ต่ำกว่า 21 SMA ในระยะเวลารายวันฉันจะเข้าสู่เมื่อใกล้ชิดของเทียนถัดไปที่สัมผัส จากนั้นปิดต่ำกว่า 34 SMA ในช่วงเวลา 4 ชั่วโมง STOP LOSS ตัวเลือกของฉันที่นี่อาจดูเหมือนซับซ้อนเล็กน้อย แต่เมื่อเขียนลงไปในทางปฏิบัติจริงๆแล้วตรงไปข้างหน้า อันดับแรกฉันจะตรวจสอบระยะเวลาเฉลี่ย True Range 14 (ATR (14)) ที่ฉันเพิ่มไว้ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงทั้งหมดของฉัน ฉันเพิ่มค่าสูงและค่าต่ำ (แสดงทางด้านขวา) และคูณค่านี้ 25 ฉันจะหยุดการทำงานของฉันเหนือกว่า 34 SMA ในระยะเวลา 4 ชั่วโมงตามจำนวน PIP นี้ ฉันได้รวมตัวอย่างไว้ในไฟล์แนบ นี้ไม่ได้ติดตั้งจริงเพียงแผนภูมิฉันตัดสินใจที่จะใช้เพื่อแสดงให้เห็นว่าฉันคำนวณหยุดการสูญเสียของฉัน นี่คือกรอบเวลา 4 ชั่วโมงและถือว่าราคาอยู่เหนือ 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์และ 21 SMA ในระยะเวลารายวัน ราคาได้แตะ 34 SMA และปิดด้านบน ที่สูงและต่ำของ ATR (14) คือ 26 และ 14 ซึ่งทำให้ฉัน 40 ฉันใช้เวลา 25 ค่านี้ซึ่งเป็น 10 PIP ฉันจะลบค่านี้จากค่า SMA 34 อันปัจจุบัน (8460 10) ดังนั้นรายการของฉันที่นี่คือ 8482 (candle close) บวก Spread และการหยุดขาดทุนของฉันคือ 8450 จากนั้นฉันจะใช้การสูญเสีย End Trailing Stop หลัง 34 SMA บนพื้นฐานเดียวกันเช่น ถ้า 34 SMA เพิ่มขึ้นเป็น 8475 แล้วฉันก็จะเล็งเส้นทาง Stop loss ไปที่ 8465 เป้าหมายอีกครั้งคู่มือนี้มีทางเลือกมากมาย แต่ฉันใช้เป้าหมายที่เปิดอยู่และออกเฉพาะเมื่อมีการหยุดการทำงานของ Trailing Stop ของฉัน RE-ENTRY ถ้าฉันหยุดการทำงานฉันจะกลับเข้ามาใหม่ตามกฎระเบียบของฉัน หนึ่งข้ออื่นซื้ออธิบายขายในทางกลับกัน หากตัวอย่างเช่นเทียนแตะแล้วปิดเหนือ 34 SMA ในช่วงเวลา 4 ชั่วโมงและราคาอยู่เหนือ 55 SMA ในระยะเวลารายสัปดาห์ แต่ต่ำกว่า 21 SMA ในกรอบเวลารายวันฉันจะรอ ฉันจะรอจนกว่าราคาจะสูงกว่าทั้ง 5521 SMA ในกรอบเวลา WeeklyDaily และจากนั้นหากราคายังคงสูงกว่า 34 SMA ในกรอบเวลา 4 ชั่วโมงฉันจะเข้าสู่การซื้อขายเมื่อใกล้ชิดกับเทียนถัดไปในช่วงเวลา 4 ชั่วโมง ใช้กฎการหยุดการขาดทุนที่เหมือนกัน FOREX PAIRS amp RISK ฉันจะค้าสกุลเงิน 8 สกุลที่ระบุไว้ในคู่มือนี้ (AUDUSD, EURGBP, EURJPY, EURUSD, GBPUSD, USDCAD, USDCHF, USDJPY) และ (ในคู่มือนี้) ฉันจะเสี่ยงบัญชีของฉันในการซื้อขายแต่ละครั้ง BROKER ฉันใช้ GXFX Spread บัญชีบัญชีเดิมพัน แต่สถานที่การค้าของฉันในดัชนี IG เพียงแค่การตั้งค่าของฉัน สรุปผมรู้ว่านี่จะไม่ทำให้ฉันมีเงินมากในตลาดที่เปลี่ยนแปลงเร็ว แต่ฉันชอบความคิดในการซื้อขายในทิศทางของรายสัปดาห์รายวันและ 4 ชั่วโมงตามแนวโน้มที่ฉันจะจับทุกการเคลื่อนไหวใหญ่เมื่อพวกเขาเกิดขึ้นผมเชื่อว่านี้ ระบบจะพาฉันไปน้อยกว่าไม่กี่นาทีทุกวันและคิดว่าความมุ่งมั่นของ Downside Time เป็นเรื่องที่ขาดหายไปคือเทียนไข 4 ชั่วโมงที่หลับสนิทเมื่อฉันหลับฉันจะตรวจสอบผลกระทบของสิ่งนี้ ตอนนี้ฉันกำลังจะเริ่มหาโอกาสอย่างเป็นทางการตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมและรายงานการค้าทั้งหมดที่นี่ เช่นเดียวกับธุรกิจการค้าและความคิดของฉันฉันยินดีต้อนรับคุณในสิ่งที่ฉันหวังว่าจะเป็นผลกำไรการเดินทางที่ฉันทำของฉันดีที่สุดเพื่อให้งานนี้ me. Thread: 3 ระบบการซื้อขายหมู Little เขียนโดย force199 ในคู่มือจะกล่าวว่าการตั้งค่า 55 SMA ที่มีราคาปิดเฉลี่ยในช่วงปีปฏิทิน ฉันจะกำหนดราคาใกล้เคียงกับ MT4 เพื่อคำนวณค่าเฉลี่ยของปีที่ผ่านมาได้อย่างไรฉันไม่เห็นฟังก์ชันนี้ นอกจากนี้ยังกล่าวว่า SMA ตั้ง 21 ราคาปิดเฉลี่ยของเดือนที่แล้ว อีกครั้งคุณตั้งค่านี้อย่างไร นอกจากนี้เพื่อประหยัดการมีสามแผนภูมิที่แตกต่างกันฉันมีสิทธิ์ในการคำนวณ SMA 385 ในแผนภูมิรายวันเหมือนกับแบบรายสัปดาห์ 55 SMA ฉันคิดว่าคุณอาจหมายถึงการตั้งค่า MA ใน mt4 ถ้าเป็นเช่นนั้น quotApply to: quot box จะเหลือเป็น quotClosequot โดยปกติจะเป็นค่าดีฟอลต์ เช่นเดียวกับการตั้งค่า smash 34 และ 21 นอกจากนี้เมื่อตั้งค่า MA คุณสามารถใช้แท็บการแสดงผลเพื่อ จำกัด MA ให้มีกรอบเวลาที่กำหนดเช่น 55 จำกัด เฉพาะแผนภูมิรายสัปดาห์ 21 ถึงทุกวันและ 34 ถึง 4 ชั่วโมง นี้หลีกเลี่ยงการมีจำนวนมาก smas ในทุกแผนภูมิ หวังว่านี้จะช่วยให้และโชคดี แต่เดิมเขียนโดยเทียนสี่ฉันคิดว่าคุณอาจจะหมายถึงการตั้งค่า MA ใน mt4 ถ้าเป็นเช่นนั้น quotApply to: quot box จะเหลือเป็น quotClosequot โดยปกติจะเป็นค่าดีฟอลต์ เช่นเดียวกับการตั้งค่า smash 34 และ 21 นอกจากนี้เมื่อตั้งค่า MA คุณสามารถใช้แท็บการแสดงผลเพื่อ จำกัด MA ให้มีกรอบเวลาที่กำหนดเช่น 55 จำกัด เฉพาะแผนภูมิรายสัปดาห์ 21 ถึงทุกวันและ 34 ถึง 4 ชั่วโมง นี้หลีกเลี่ยงการมีจำนวนมาก smas ในทุกแผนภูมิ หวังว่านี้จะช่วยให้และโชคดีขอบคุณมากสี่เทียนที่จริงจะช่วยให้

No comments:

Post a Comment